khủng hoảng khoai tây chiên

  • Những thiên tài có đầu óc không bình thường Những thiên tài có đầu óc không bình thường
    Dù chưa được khẳng định nhưng có nhiều bằng chứng cho thấy những người có chỉ số IQ thường không được "bình thường" cho lắm. Vincent van Gogh, Beethoven, Isaac Newton, ... là những thiên tài của thế giới nhưng ít ai biết rằng họ mắc những chứng bệnh về tâm thần.
  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Tìm ra thủ phạm đốt lăng mộ Tần Thủy Hoàng Tìm ra thủ phạm đốt lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ học vừa khai quật được 120 chiến binh đất nung từ thời Tần Thủy Hoàng (221-206 BC) tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Đợt khai quật lần này cũng tìm thấy những đồ thờ cúng chưa từng thấy như trống trận, khiên được sơn màu…
  • Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?
  • Bảo quản khoai tây bằng cát khô Bảo quản khoai tây bằng cát khô
    Khoai tây là một trong những loại củ có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều loại vitamin và tinh bột. Có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ khoai tây như: Khoai tây nấu canh xương, khoai tây xào thịt, khoai tây luộc…
  • Tử chiến suốt 5 giờ, trâu rừng đơn độc vẫn đánh bại 2 sư tử Tử chiến suốt 5 giờ, trâu rừng đơn độc vẫn đánh bại 2 sư tử
    Sau 5 giờ tử chiến căng thẳng, trâu rừng vẫn bật dậy hất văng 2 kẻ săn mồi rồi tẩu thoát một cách ngoạn mục.
  • 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn 8 loại thực phẩm không nên ăn khi buồn
    Các chuyên gia dinh dưỡng cảnh báo việc giải tỏa tâm lý bằng ăn uống có thể phản tác dụng, đặc biệt là 8 loại thực phẩm sau đây.
  • Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Các điểm cực của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?
    Đã bao giờ bạn tự hỏi, các điểm cực Đông, Tây, Nam, Bắc của Việt Nam nằm ở đâu không? Nếu đang thắc mắc thì mời bạn cùng xem bài viết dưới đây nhé!