khủng long ăn cỏ có sừng dài

  • Không có thảm hoạ thiên thạch, khủng long vẫn tuyệt chủng Không có thảm hoạ thiên thạch, khủng long vẫn tuyệt chủng
    Mới đây các nhà khoa học từ đại học Reading (Anh) đã bác bỏ giả thuyết nếu không có thiên thạch rơi xuống Trái đất, khủng long sẽ tiếp tục sinh sôi.
  • Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp Phát hiện khủng long bạo chúa có lông cực đẹp
    Việc phát hiện ra con khủng long ăn thịt khổng lồ có nhiều lông khiến các nhà khoa học thay đổi suy nghĩ lâu nay về loài bạo chúa T.rex. Một nhóm nhà khoa học Trung Quốc và Canada tiến hành phân tích bộ khung xương hóa thạch được bảo quản rất tốt của một khủng long trưởng thành và hai khủng long chưa trưởng thành thu được ở tỉnh Liê
  • Giải mã bí ẩn về máu của khủng long Giải mã bí ẩn về máu của khủng long
    Giới nghiên cứu rốt cuộc đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa lâu nay rằng, khủng long là động vật máu nóng giống chim và động vật có vú, hay máu lạnh giống bò sát, cá và các loài lưỡng cư.
  • Những loại vũ khí hiện đại được phát minh từ thời cổ đại Những loại vũ khí hiện đại được phát minh từ thời cổ đại
    Ngay từ thời cổ đại, con người đã phát minh ra những siêu vũ khí có uy lực đáng sợ trên chiến trường và các nguyên mẫu tiền thân của nhiều phương tiện chiến tranh hiện nay có từ hàng nghìn năm trước.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • Vệt sáng đỏ rực hình lá cờ ở trung tâm dải Ngân Hà Vệt sáng đỏ rực hình lá cờ ở trung tâm dải Ngân Hà
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học phát hiện vệt sáng đỏ di chuyển về phía Trái Đất, có thể hé lộ nguồn cung cấp năng lượng ở giữa dải Ngân Hà.
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.