khủng long Spinosaurus

  • Demodex - Loài rận chuyên ký sinh trên... da mặt người Demodex - Loài rận chuyên ký sinh trên... da mặt người
    Bạn không cần cảm thấy ngứa ngáy khi đọc thông tin này. Theo các nhà nghiên cứu, loài rận Demodex dường như không gây hại với cơ thể người và có lẽ bất kỳ ai đang sống cũng đều có chúng ở trên mặt mình.
  • Những bức ảnh đau lòng nhất thế giới Những bức ảnh đau lòng nhất thế giới
    Những bức ảnh này chạm đến trái tim của mọi người trên thế giới bởi chúng quá bi thảm và tàn khốc.
  • Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ Khủng long bạo chúa hung bạo hơn ta nghĩ
    Các chuyên gia khảo cổ học Anh và Mỹ, mới đây, phát hiện khủng long bạo chúa ( T- Rex) to lớn hơn nhiều, hung bạo hơn nhiều so với sự tưởng tượng của con người.
  • Sự thật ít biết về lông mu Sự thật ít biết về lông mu
    Nhiều chị em tẩy lông mu bằng cách cạo hoặc waxing sẽ dẫn đến những biến chứng như lông mọc ngược hoặc bệnh u mềm lây.
  • Đuôi khủng long còn nguyên lông trong khối hổ phách 99 triệu năm Đuôi khủng long còn nguyên lông trong khối hổ phách 99 triệu năm
    Khối hổ phách chứa khúc đuôi khủng long với những sợi lông vũ bao phủ được phát hiện tại một khu chợ ở Myanmar, được cho là thuộc về một con khủng long nhỏ sống cách đây 99 triệu năm.
  • Khủng long có họ với... gà? Khủng long có họ với... gà?
    Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện phần mô mềm trên đỉnh đầu của loài khủng long Edmontosaurus tại Canada và thấy sự tương đồng với phần mào của loài gà ngày nay.
  • Phát hiện tổ khủng long xưa chưa từng thấy Phát hiện tổ khủng long xưa chưa từng thấy
    Một khu tổ hóa thạch cách đây 190 triệu năm của khủng long đã được tìm thấy, với 340 quả trứng còn sót lại. Theo DailyMail, chiếc tổ này được khai quật tại Nam Phi, thuộc về giống khủng long Massopondylus. “Nó sẽ cung cấp các đầu mối và bằng chứng về sự tiến hóa của hành vi sinh sản phức tạp ở những loài khủng long đời đầu”, các nh&