khủng long sâu răng

  • Thịt khủng long có vị gì, có ngon hay không nhỉ? Thịt khủng long có vị gì, có ngon hay không nhỉ?
    Trong các bộ phim, khủng long được khắc họa là những sinh vật ăn thịt khổng lồ với hàm răng sắc nhọn đáng sợ. Chúng dễ dàng xơi tái con mồi chỉ với một cú đớp.
  • Bằng chứng đầu tiên về khủng long “bay” ăn thịt chim Bằng chứng đầu tiên về khủng long “bay” ăn thịt chim
    Các nhà cổ sinh vật học đã tìm thấy hóa thạch của chim được “bảo quản” trong dạ dày của một con khủng long. Đây là bằng chứng đầu tiên cho thấy rằng chim cũng là một con mồi của khủng long và thời kỳ đó thì thế giới là nơi nguy hiểm cho các loài chim.
  • Nguồn gốc kích thước khổng lồ của khủng long Nguồn gốc kích thước khổng lồ của khủng long
    Nghiên cứu mới đây cho thấy, một động vật có vú kích thước cỡ con chuột có thể phát triển thành khổng lồ như voi sau 24 triệu thế hệ.
  • Những xu hướng làm đẹp kinh dị từng làm phụ nữ thời xưa điên đảo Những xu hướng làm đẹp kinh dị từng làm phụ nữ thời xưa điên đảo
    Để khiến mình trở nên cuốn hút hơn, phụ nữ thời xưa từng áp dụng các cách làm đẹp kinh dị tới khó tin.
  • Một phát hiện gây chấn động giới khảo cổ Nhật Bản Một phát hiện gây chấn động giới khảo cổ Nhật Bản
    Giáo sư Hirayama Ren, chuyên ngành cổ sinh vật học Khoa Dinh dưỡng học Đại học Waseda, Nhật Bản, ngày 22/6 công bố phát hiện gây chấn động giới khảo cổ nước này về hóa thạch răng của loài khủng long ăn cỏ có kích thước lớn nhất Nhật Bản từ trước đến nay với chiều dài cơ thể tới 20m.
  • “Nụ cười chết chóc” của khủng long bạo chúa “Nụ cười chết chóc” của khủng long bạo chúa
    Các nhà cổ sinh vật học tuyên bố đã khám phá được bí ẩn đằng sau “nụ cười chết chóc” của khủng long bạo chúa Tyrannosaurus rex, sinh vật thống trị địa cầu cách đây 65 triệu năm.
  • Vén màn bí mật khủng long Vén màn bí mật khủng long
    Kết quả nghiên cứu mới do Đại học Zurich hợp tác với Hội Động vật học London đã vén màn bí mật lâu nay về nguyên nhân sâu xa khiến khủng long tuyệt chủng. Theo đó, báo cáo đăng trên chuyên san Biology Letters đã tập trung giải thích những thắc mắc như: tại sao sinh vật to lớn như vậy lại đẻ ra những quả trứng bé tí, tại sao những loài khủng long không