khiêu vũ

  • Cá heo trị suy nhược thần kinh Cá heo trị suy nhược thần kinh
    "Khiêu vũ" với cá heo có thể là liệu pháp trị suy nhược tuyệt vời, nhờ những xúc cảm được hình thành khi vuốt ve loài động vật biển đáng yêu này.
  • Ảnh đẹp: Chim cắt khiêu chiến sóc Ảnh đẹp: Chim cắt khiêu chiến sóc
    Chim cắt khiêu chiến sóc, bọ ngựa khiêu vũ trên dây, diệc bạch nghỉ ngơi trên bờ biển,...là những hình ảnh động vật ấn tượng nhất trong tuần vừa qua.
  • Báo nước ngoài ca ngợi robot Việt Nam Báo nước ngoài ca ngợi robot Việt Nam
    Được trưng bày tại triển lãm công nghệ thế giới CES 2012, cặp robot của công ty robot Tosy Việt Nam SketRobo và DiscoRobo khiến nhiều người ngạc nhiên vì khả năng vẽ và khiêu vũ sành điệu.
  • "Ma cà rồng" khổng lồ trong vũ trụ "Ma cà rồng" khổng lồ trong vũ trụ
    Giống như ma cà rồng trong những bộ phim giả tưởng, các ngôi sao siêu lớn tới gần ngôi sao khác để "khiêu vũ" rồi lặng lẽ hút vật chất của thiên thể kia.
  • Video: Vũ điệu giao phối của sát thủ tám chân  Video: Vũ điệu giao phối của sát thủ tám chân
    Hai con bọ cạp thực hiện những động tác giống như khiêu vũ trong quá trình giao phối. Sau đó bọ cạp đực chạy thật nhanh nhằm đề phòng bạn tình ăn thịt nó.
  • Vũ điệu hoang dã của sư tử Vũ điệu hoang dã của sư tử
    Giống như con người, khi khiêu vũ, những con sư tử cũng đứng bằng 2 chân sau, ôm hông, nắm chân trước đối phương và lắc lư trên sàn nhảy thiên nhiên.
  • Kinh ngạc nhìn dàn robot nhảy múa uyển chuyển theo điệu nhạc Kinh ngạc nhìn dàn robot nhảy múa uyển chuyển theo điệu nhạc
    Công ty chế tạo robot của Mỹ Boston Dynamics đã phát hành một video khiêu vũ của robot mới sau khi công bố công ty đã được mua lại bởi Hyundai.
  • Những phát minh khoa học độc đáo trong năm 2005 Những phát minh khoa học độc đáo trong năm 2005
    Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã chế tạo một robot có thể nhún nhảy trên sàn bằng cách đoán bước đi của bạn nhảy. Robot khiêu vũ mang tên PBDR, mang hình dáng phụ nữ, có một bộ cảm ứng quanh eo và có thể di chuyển theo mọi hướng trên 3 bánh xe giấu t
  • Trị liệu bằng nghệ thuật Trị liệu bằng nghệ thuật
    Lâu nay các nhà khoa học đã biết rằng những hoạt động nghệ thuật và giải trí như biểu diễn âm nhạc và khiêu vũ có thể giúp người bệnh giảm đau đớn. Một nghiên cứu mới đây đăng trên tạp chí Quản trị triệu chứng và cơn đau (Mỹ) cho thấy, việc s&aacut