khoảnh khắc mở quan tài pharaoh tutankhamun

  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất Bí ẩn ngôi đền ở Ấn Độ được tạc từ một khối đá duy nhất
    Ngôi đền Hindu cổ 1.200 tuổi được tạc từ một khối đá duy nhất này sẽ khiến mọi người kinh ngạc và tin rằng có thể đây là công nghệ xây dựng của người ngoài hành tinh.
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại 10 kho báu lớn nhất mọi thời đại
    Kho báu Nimrud, kho báu Thiên Nga Đen, "núi vàng" trong đền Sree admanabhaswamy,... là những kho báu lớn nhất của nhân loại đã được con người phát hiện ra.
  • Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam Những khoảnh khắc bình của dị làng quê Việt Nam
    Cuộc thi Ảnh Nghệ thuật VnExpress 2014 do báo VnExpress và Bộ Văn hoá Thể thao Du lịch đồng tổ chức, nhằm phát hiện, tôn vinh các tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc, mô tả đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam.
  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Những bí ẩn xung quanh tượng nhân sư Ai Cập Những bí ẩn xung quanh tượng nhân sư Ai Cập
    Bức tượng đồ sộ đã tồn tại qua hàng nghìn năm nhưng dường như những tranh cãi xung quanh nó vẫn chưa đi đến hồi kết.