kho báu 1700 năm tuổi

  • Tại sao không được sờ yết hầu của con trai? Tại sao không được sờ yết hầu của con trai?
    Yết hầu là bộ phận thể hiện sự nam tính của phái mạnh. Do đó, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng con trai không thích người khác sờ vào yết hầu của mình.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Thây ma có thật? Thây ma có thật?
    Thây ma biết đi, hay zombie, không chỉ tồn tại trong những bộ phim kinh dị của Hollywood như bạn tưởng. Trên thực tế, ngay cả động vật cũng có thể biến thành thây ma.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Tháng "bảo nguyệt khố" 823 năm mới có một lần là gì? Tháng "bảo nguyệt khố" 823 năm mới có một lần là gì?
    Mới đây, phát hiện mới nhất về tháng 2/2021 – tháng "bảo nguyệt khố" của cư dân mạng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, bất ngờ.
  • Kho báu 22 tỷ đôla ở đền cổ Ấn Độ Kho báu 22 tỷ đôla ở đền cổ Ấn Độ
    Kho báu gồm đồ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý có giá trị lên tới hàng tỷ đôla vừa được tìm thấy tại một ngôi đền ở miền nam Ấn Độ.
  • Đang đi đường, người đàn ông bất ngờ đạp trúng viên đá trị giá 2 tỷ USD Đang đi đường, người đàn ông bất ngờ đạp trúng viên đá trị giá 2 tỷ USD
    Vô tình vấp phải hòn đá to bằng nắm tay, vị quản lý mỏ kim cương không thể ngờ rằng giá trị của nó là một kho báu huyền thoại.
  • Phát hiện kho báu trong mộ cổ ở Peru Phát hiện kho báu trong mộ cổ ở Peru
    Các nhà khảo cổ vừa khai quật ngôi mộ cổ hoàng gia cách đây hơn nghìn năm, họ phát hiện trong đó chứa nhiều báu vật và xác ướp phụ nữ.
  • Kho báu trên xác tàu đắm 200 năm dưới đáy biển Kho báu trên xác tàu đắm 200 năm dưới đáy biển
    Sử dụng robot dưới nước được điều khiển từ xa trên tàu Okeanos Explorer, các nhà nghiên cứu tại Cơ quan Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) đã tìm thấy xác tàu đắm tại độ sâu khoảng 1.219m, nằm cách bờ biển vịnh Mexico khoảng 321km. Thân tàu bằng gỗ hầu như đã bị phân hủy, chỉ còn lớp vỏ tàu mạ đồng hơi ngả sang màu xa