kho báu tại bulgaria

  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • Phát hiện kho tiền vàng 700 năm tuổi Phát hiện kho tiền vàng 700 năm tuổi
    Một trong những kho báu chứa vàng lớn nhất từ trước tới nay ở Israel vừa được phát hiện tại một địa điểm khảo cổ gần Herzliya.
  • Khai quật kho vàng 2000 năm tuổi Khai quật kho vàng 2000 năm tuổi
    Các nhà khảo cổ học đã bất ngờ phát hiện một kho báu quý giá gồm nữ trang, vàng và bạc có niên đại 2.000 năm ngay tại Israel. Theo nhận định ban đầu của các nhà khoa học, kho báu chứa vàng, các đồng xu bằng bạc và cả trang sức nằm ngay trong thành phố Qiryat Gat, Israel thuộc về một người phụ nữ giàu có sinh sống trong giai đoạn Bar Kokhba Revolt - thời
  • Người đàn ông đầu tiên tại châu Âu sinh con Người đàn ông đầu tiên tại châu Âu sinh con
    Người đàn ông giấu tên, sinh ra là một người nữ, đã chuyển dạ đẻ một bé trai tại nhà nhờ sự giúp đỡ của bà mụ tại quận Neukoellin ở Berlin (Đức).
  • Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời
    Một trận tử chiến đã diễn ra gần 400 năm trước tại một điểm gần Ethin (Anh) khiến 5.000 binh lính bỏ mạng. Về sau, thỉnh thoảng dân chúng quanh vùng vẫn thấy hình ảnh hai đạo quân ma đánh nhau trên bầu trời.
  • Cảnh sát Anh 'gặp người ngoài hành tinh' Cảnh sát Anh 'gặp người ngoài hành tinh'
    Một sĩ quan cảnh sát Anh nói rằng ông nhìn thấy ba người ngoài hành tinh trên cánh đồng...
  • Kho báu hoàng gia trong lăng Lưu Phì Kho báu hoàng gia trong lăng Lưu Phì
    Lăng mộ niên đại 2.100 năm của Lưu Phì, con trưởng của Hán Cao tổ Lưu Bang, đã được khai quật tại Giang Đô, tỉnh Giang Tô, chứa đầy vàng bạc và các báu vật cổ.
  • Cuộc sống lập dị của 11 thiên tài thế giới Cuộc sống lập dị của 11 thiên tài thế giới
    Các thiên tài thường có tính cách rất quái dị. Một vài người trong số họ có những thói quen lập dị như sơn móng tay màu hồng, sống phiêu bạt, không ăn đậu,... để tìm kiếm tri thức và theo đuổi những ý tưởng vĩ đại.