khoan bề mặt sao chổi

  • Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết? Chiến tranh hạt nhân đã biến Sao Hỏa thành hành tinh chết?
    Một bức ảnh chụp bề mặt sao Hỏa của Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ (ISRO) vừa mới được công bố, cho thấy một đám mây hình nấm khổng lồ rất giống với những gì còn sót lại sau một vụ nổ bom nguyên tử. Đám mây hình nấm kỳ lạ được phát hiện gần hẻm núi Valles Marinerist trên bề mặt sao Hỏa.
  • NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa? NASA phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa?
    Theo RT, những người dùng mạng xã hội ở Mỹ đã tình cờ phát hiện ra “người ngoài hành tinh” trong một bức ảnh do robot thám hiểm tự hành Curiosity của Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp trên Sao Hỏa.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • So sánh lực hấp dẫn của các hành tinh trong Hệ Mặt Trời So sánh lực hấp dẫn của các hành tinh trong Hệ Mặt Trời
    Hiểu được những con số này cho phép chúng ta chuẩn bị kỹ càng cho những chuyến du hành vũ trụ, đặc biệt là sứ mệnh đi vào không gian sâu và đổ bộ hành tinh.
  • NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh NASA có bằng chứng sự tồn tại của người ngoài hành tinh
    Qua những bức ảnh do xe tự hành Curiosity chụp và mới được NASA công bố, các nhà nghiên cứu UFO chỉ ra bằng chứng mới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào? Nước xuất hiện trên Trái đất như thế nào?
    Nguồn gốc của nước trên Trái đất từ lâu đã trở thành chủ đề cho nhiều cuộc tranh luận sôi nổi trong giới khoa học với 2 giả thuyết chính được đưa ra: từ các tiểu hành tinh hoặc sao chổi. Mới đây, kết quả phân tích thành phần các thiên thạch chỉ ra rằng nước không bắt nguồn ở một nơi nào đó bên ngoài hệ Mặt trời, và như vậy
  • NASA công bố bằng chứng sự sống mới nhất trên sao Diêm Vương? NASA công bố bằng chứng sự sống mới nhất trên sao Diêm Vương?
    Tàu vũ trụ New Horizons của NASA mới gửi về Trái Đất một hình ảnh mới nhất chụp bề mặt sao Diêm Vương gây xôn xao giới khoa học.