kiên trì

  • 5 tỷ phú Internet thành công nhờ tính "bất cần" 5 tỷ phú Internet thành công nhờ tính "bất cần"
    Bỏ ngoài tai những hoài nghi, chỉ trích, họ vẫn kiên trì lèo lái công ty theo cách không giống ai, như Mark Cuban, sáng lập HDNet, tuyên bố: "Quyết định của tôi dựa trên những gì tôi cho là đúng mà chẳn
  • Nguyên nhân bệnh vẹo cột sống ở trẻ em Nguyên nhân bệnh vẹo cột sống ở trẻ em
    Trẻ em bị vẹo cột sống thường do mang vác nặng lệch về một phía, trẻ phải lao động quá sức sớm, trẻ ngồi học hay sinh hoạt không đúng tư thế... Khi trẻ bị vẹo cột sống thì khả năng phục hồi khó, việc điều trị cần phải kiên trì, khoa học và cần có thời
  • Người khiếm thị cũng sẽ lái được ô tô Người khiếm thị cũng sẽ lái được ô tô
    Hiện nay, luật pháp của nhiều nước trên thế giới cấm người khiếm thị và nhược thị lái xe ô tô. Vậy mà vẫn có những người đang kiên trì tìm cách chế tạo xe hơi cho người khiếm thị. Họ là ai?
  • Làm thế nào để cải thiện chứng biếng ăn của bé? Làm thế nào để cải thiện chứng biếng ăn của bé?
    Mẹ nên trình bày bữa cơm thật bắt mắt để kích thích vị giác của con, thường xuyên thay đổi thực đơn, kiên trì giúp bé ăn từng ít một cho đến khi quen dạ... có thể giúp con không còn biếng ăn.
  • 80% bệnh nhân viêm xoang đang điều trị sai cách 80% bệnh nhân viêm xoang đang điều trị sai cách
    Sử dụng thảo dược không rõ nguồn gốc, lạm dụng thuốc trong khi lại không kiên trì điều trị… là những sai lầm mà đến 4/5 bệnh nhân mắc viêm mũi xoang mắc phải, gây ra những biến chứng đáng tiếc ở mắt, họng, tai hay thâm chí ở não.
  • Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim
    Trên thế giới có nhiều cuộc thi dành riêng cho xe máy xúc. Tại các cuộc thi đó, máy xúc được thử sức ở nhiều công việc tinh tế hơn nhiều, cần tới sự khéo léo và kiên trì như mở nắp chai bia, rót rượu vang, bổ dưa hay thậm chí là viết chữ.
  • Khai quật kho tiền vàng, bạc cổ lớn nhất Khai quật kho tiền vàng, bạc cổ lớn nhất
    Hai chuyên gia dò tìm kim loại người Anh đã khai quật được kho tiền xu bằng vàng, bạc từ thời kỳ đồ Sắt lớn nhất ở châu Âu. Sau hơn 30 năm kiên trì tìm kiếm, 2 chuyên gia dò tìm kim loại Reg Mead và Richard Miles cuối cùng đã phát hiện kho báu tiền xu khổng lồ trên một cánh đồng ở Jersey, Anh.