Xem máy xúc đổ đèo điệu nghệ như trong phim

  •  
  • 1.289

Máy xúc là một loại máy móc khá quen thuộc với chúng ta. Chúng thường làm việc trong các công trường lớn hoặc khu vực đang thi công với các nhiệm vụ xúc - di chuyển cát hoặc vật liệu, phá dỡ công trình...

Tuy nhiên, có thể bạn không biết, trên thế giới có nhiều cuộc thi dành riêng cho xe máy xúc. Tại các cuộc thi đó, máy xúc được thử sức ở nhiều công việc tinh tế hơn nhiều, cần tới sự khéo léo và kiên trì như mở nắp chai bia, rót rượu vang, bổ dưa hay thậm chí là viết chữ.

Máy xúc đổ đèo

Nhưng có lẽ những màn biểu diễn khả năng di chuyển, vượt qua các chướng ngại vật của máy xúc vẫn được nhiều người thích thú hơn cả. Không cần bất cứ sự hỗ trợ nào, những chiếc máy xúc vẫn có thể tự mình leo lên thùng 1 chiếc xe tải hay vượt qua các chướng ngại vật cao 1 cách dễ dàng. Và có lẽ người xem vẫn ấn tượng nhất với những pha đổ đèo dựng đứng đầy mãn nhãn như trong phim của xe máy xúc.

Người ta từng tổ chức cuộc thi "National Excavator Operator Competition" để vinh danh những tài xế tài năng có thể điều khiển máy xúc vượt qua các chướng ngại vật lớn hoặc di chuyển chiếc xe qua địa hình hiểm trở, có độ dốc cao.

Dưới đây là pha "đổ đèo" điên rồ của chiếc máy xúc trước con dốc dựng đứng, mời các bạn theo dõi.

Cập nhật: 13/09/2020 Theo QTM
  • 1.289