kiếm tiền

  • Video: Danh vọng và hạnh phúc Video: Danh vọng và hạnh phúc
    Có những người cố gắng kiếm thật nhiều tiền, quyền lực mà bỏ bê sức khỏe, thờ ơ với gia đình, đến khi kiệt sức họ mới nhận ra đâu là điều quý giá nhất trong cuộc sống của mình.
  • Niềm tin về thời gian ảnh hưởng đến khoản tiền tiết kiệm Niềm tin về thời gian ảnh hưởng đến khoản tiền tiết kiệm
    Một bài báo thú vị bởi Leon Tam và Utpal Dholakia (tháng 2/2014) trên Psychological Science cho rằng, những niềm tin của con người về thời gian có thể có một tác động lớn đến số tiền họ tiết kiệm được.
  • Bí quyết tiết kiệm tiền của ngành IT năm 2007 Bí quyết tiết kiệm tiền của ngành IT năm 2007
    Các doanh nghiệp nên thuê nhân công ngoài làm những việc phụ để tập trung phát triển công nghệ lõi, sử dụng ảo hóa để tiết kiệm tiền mua máy chủ, bớt chi phí cho nhân lực...
  • Kiếm tiền trên mạng - cũng lắm rủi ro Kiếm tiền trên mạng - cũng lắm rủi ro
    Những lời mời gọi ngọt ngào kiếm tiền trên mạng vẽ ra một công việc đơn giản và dễ dàng. Không phải là một trò lừa đảo, nhưng nguyên tắc "tiền nào của nấy" khiến nhiều người hăm hở tham gia bị vỡ mộng.
  • Google đau đầu vì chuyện kiếm tiền từ YouTube Google đau đầu vì chuyện kiếm tiền từ YouTube
    Ưu tiên hàng đầu của gã khổng lồ tìm kiếm trong năm nay là nghĩ ra cách kiếm tiền từ website chia sẻ video số một thế giới YouTube, Giám đốc điều hành Google - Eric Schmidt phát biểu trên truyền hình.
  • Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo Đua nhau kiếm tiền từ thế giới ảo
    Trước sự hút khách khủng khiếp của game online Second Life, hãng thông tấn Reuters đã trở thành đại gia mới nhất của thế giới thực nhảy vào "xí chỗ" trong thế giới ảo này.
  • "Muốn kiếm tiền, cước Internet di động phải hạ" "Muốn kiếm tiền, cước Internet di động phải hạ"
    Các mạng không dây cần hạ thấp giá thành truy cập Internet di động nếu muốn "kênh doanh thu" mới mẻ này cất cánh, các hãng điện thoại và phần mềm di động khuyến cáo.