kiến đỏ

  • Phát hiện mới về sao Hỏa và vũ trụ Phát hiện mới về sao Hỏa và vũ trụ
    Phân tích dữ kiện do các tàu vũ trụ thăm dò sao Hỏa , các nhà khoa học xác định hành tinh Đỏ có độ tuổi 4,6 tỷ năm và đã trải qua 3 thời kỳ phát triển địa chất khác nhau.
  • Kiến trữ mỡ cho những ngày đói kém Kiến trữ mỡ cho những ngày đói kém
    Dư thừa mỡ có vẻ là điều không thể chấp nhận với những vận động viên thể thao, nhưng với kiến, đó là vấn đề sống còn và chúng làm tất cả những gì có thể để tích trữ nguồn năng lượng.
  • "CNTT và sự nghiệp giáo dục, y tế" "CNTT và sự nghiệp giáo dục, y tế"
    Trên đây là chủ đề của Hội thảo Quốc gia về công nghệ thông tin (CNTT) lần thứ IV sẽ được tổ chức tại thành phố Huế từ ngày 21-22/9/2006. Sự kiện do Ban chỉ đạo Quốc gia về CNTT, Bộ BCVT, UBND thành phố Huế phối hợp tổ chức.
  • Vebiz 2007: Thương mại điện tử đang thực sự chuyển biến Vebiz 2007: Thương mại điện tử đang thực sự chuyển biến
    Sáng qua (17/1), Hội thảo Thương mại điện tử Việt Nam (Vietnam E-Business Forum – Vebiz 2007) lần đầu tiên đã khai mạc tại Hà Nội. Hội thảo sẽ diễn ra trong hai ngày 17-18/1 tại Hanoi Tower, 49 Hai Bà Trưng. Sự kiện do Vụ Thương mại Điện tử, Bộ Thương mại và Tập đoàn Dữ liệu Qu
  • Đêm mai bão cấp 12 đổ bộ vào miền Trung Đêm mai bão cấp 12 đổ bộ vào miền Trung
    Sáng nay, bão số 9 mạnh lên cấp 12 và cách bờ biển miền Trung khoảng 470 km. Đêm mai bão dự kiến đổ bộ vào các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Nam, hàng trăm nghìn học sinh phải nghỉ học.
  • Sáng nay, bão bắt đầu gây mưa ở miền Trung Sáng nay, bão bắt đầu gây mưa ở miền Trung
    Với hướng di chuyển dọc bờ biển miền Trung, cơn bão thứ 6 trong năm bắt đầu ảnh hưởng tới đất liền từ sáng 7/8. Tối cùng ngày, bão dự kiến đổ bộ vào các tỉnh Hải Phòng - Nam Định, sức gió còn cấp 7.
  • Các lầm tưởng điển hình trong cuộc sống qua "mổ xẻ" khoa học Các lầm tưởng điển hình trong cuộc sống qua "mổ xẻ" khoa học
    Dường như trong cuộc sống thường ngày, chúng ta phải sống chung với nhiều định kiến. Đó có thể là do môi trường giáo dục, tính cách, cũng có thể vì sự “u tối” nhất thời của bộ não khi xử lý quá nhiều thông tin.
  • Sự thật ít ai biết khi trẻ lần đầu nhìn vào gương Sự thật ít ai biết khi trẻ lần đầu nhìn vào gương
    Bạn đã bao giờ thấy một em bé nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trong gương chưa? Nếu bạn có cơ hội chứng kiến sự kiện đó ngay lần đầu tiên nó diễn ra, bạn sẽ nhận thấy một điều rất thú vị!