kiến cắn

  • Cá voi xám sinh con trước mắt du khách Cá voi xám sinh con trước mắt du khách
    Những người đi biển ở California may mắn được thưởng thức trải nghiệm "chỉ có một lần trong đời" khi chứng kiến ​​cận cảnh cá voi xám sinh con.
  • Phát triển thương mại điện tử: Một cây làm chẳng nên non... Phát triển thương mại điện tử: Một cây làm chẳng nên non...
    Khi bàn về việc thúc đẩy phát triển thương mại điện tử (TMĐT), người ta thường nhắc đến khung pháp lý, kỹ thuật, dung lượng đường truyền. Nhưng đó mới chỉ là những điều kiện cần. Theo TS. Lê Đăng Doanh, chuyên gia kinh tế cao cấp của bộ Kế Hoạch - Đầu Tư, nếu doanh nghiệp (DN) không đổ
  • Chọn phụ kiện thiết yếu cho laptop Chọn phụ kiện thiết yếu cho laptop
    Chọn được một laptop ưng ý thôi chưa đủ, bạn sẽ phải tìm thêm những phụ kiện cần thiết khác như modem Wi-Fi, túi xách chuyên dụng màn hình ngoài và bàn phím đầy đủ hay một chiếc đế tản nhiệt.
  • Đất trên sao Hỏa có khả năng hỗ trợ cho sự sống Đất trên sao Hỏa có khả năng hỗ trợ cho sự sống
    Các nhà khoa học của NASA đã rất kinh ngạc khi phát hiện ra rằng đất trên sao Hỏa xem ra có bao hàm các điều kiện cần thiết hỗ trợ cho sự sống, mặc dù cần tiến hành nghiên cứu thêm để chứng minh điều đó.
  • Giả tinh thể đoạt giải nobel và mẫu thiên thạch Giả tinh thể đoạt giải nobel và mẫu thiên thạch
    Theo công bố mới nhất, có vẻ như vật mẫu tự nhiên duy nhất về cấu trúc giả tinh thể (quasicrystal) là từ vũ trụ rơi xuống Trái đất. Nếu chính xác, phát hiện này sẽ làm thay đổi hoàn toàn hiểu biết của chúng ta về điều kiện cần và đủ để hình thành nên cấu trúc kỳ lạ này.
  • 500 triệu USD xây trung tâm nghiên cứu hạt nhân 500 triệu USD xây trung tâm nghiên cứu hạt nhân
    Tập đoàn năng lượng nguyên tử Rosatom (Nga) và Bộ Khoa học-Công nghệ của Việt Nam đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để năm 2015 khởi công xây dựng Trung tâm công nghệ và nghiên cứu hạt nhân.
  • Phát hiện "siêu Trái đất" có thể mang sự sống nằm gần hệ Mặt trời Phát hiện "siêu Trái đất" có thể mang sự sống nằm gần hệ Mặt trời
    Từ phát hiện này, các nhà khoa học dự đoán tất cả các ngôi sao gần Mặt trời của Trái đất đều có các vệ tinh tự nhiên. Do đó, tồn tại khả năng có hành tinh giống Trái đất với các điều kiện cần cho sự sống phát triển.