kiến thức Kabbalistic

  • Tiết lộ tính cách của người hay nằm mơ giết người Tiết lộ tính cách của người hay nằm mơ giết người
    Khảo sát của các nhà khoa học Đức cho thấy rằng, những người nằm mơ thấy mình giết người thường hướng nội, không thân thiện và thậm chí hung hăng đối với người khác.
  • Cách nhận biết thực phẩm biến đổi gene GMO Cách nhận biết thực phẩm biến đổi gene GMO
    Các chuyên gia về sức khỏe đều khuyên các chị em nội trợ nên tìm mua các loại thực phẩm không biến đổi gene để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Vậy thực phẩm GMO là gì?
  • Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn Con người có thể tăng cân 3 giờ sau ăn
    Ngày dự kiến sinh gần như vô nghĩa, vì thời gian mang thai có thể vô cùng khác biệt ở những phụ nữ khác nhau và rất hiếm người trong thực tế sinh nở đúng vào ngày phỏng đoán của bác sĩ.
  • Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể Những loại thực phẩm giúp giải độc cơ thể
    Khi cơ thể nhiễm độc sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, việc ăn uống để thải độc là vô cùng quan trọng. Danh sách những loại rau củ quả này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn mỗi lần đi chợ.
  • Phenol là chất gì, có độc không, tác hại ra sao? Phenol là chất gì, có độc không, tác hại ra sao?
    Phenol là một loại hóa chất độc hại, cấm dùng trong thực phẩm. Đây là chất rắn, tinh thể không màu, có mùi đặc trưng, nóng chảy ở 43°C, rất độc, gây bỏng nặng khi rơi vào da.
  • Thực vật kỳ dị sau thảm họa Fukushima Thực vật kỳ dị sau thảm họa Fukushima
    Thảm họa rò rỉ phóng xạ tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima của Nhật cách đây 2 năm dường như đã gây ra những hậu quả lâu lâu dài và một trong số đó là khiến thực vật trong vùng ảnh hưởng bị đột biến dị thường.
  • Nếu trái đất không có mặt trăng... Nếu trái đất không có mặt trăng...
    Sự kiện nguyệt thực dài nhất trong 11 năm qua vào tối hôm 15.6 đã một lần nữa thu hút sự chú ý của những người đam mê thiên văn và ngưỡng mộ chị Hằng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu trái đất chẳng có người bạn đồng hành tự nhiên này?