kiến thức

  • Học trong lúc ngủ Học trong lúc ngủ
    Những học sinh ham ngủ chắc chắn sẽ cảm thấy phấn khích khi biết loại gối giúp con người tiếp thu kiến thức trong giấc ngủ vừa ra đời.
  • Lều dành cho cuộc sống trên sao Hỏa Lều dành cho cuộc sống trên sao Hỏa
    Một nhóm sinh viên tại Mỹ kết hợp kiến thức về cơ khí hàng không và công nghệ dệt để tạo ra loại lều phù hợp với điều kiện trên hành tinh đỏ.
  • 10 địa danh thần bí nhất hành tinh 10 địa danh thần bí nhất hành tinh
    Nhiều chuyên gia nổi tiếng cho rằng những khu vực bí ẩn trên khắp thế giới được tạo nên nhờ vào những nền văn minh sở hữu kiến thức và công nghệ tiên tiến đã bị thất lạc.
  • Ngủ ít hơn 9h/ngày, trẻ khó tiếp thu bài vở Ngủ ít hơn 9h/ngày, trẻ khó tiếp thu bài vở
    Trẻ em ngủ ít hơn 9 giờ mỗi tối thường gặp khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức ở trường. Đây là một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Barcelona (Tây Ban Nha).
  • Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ
    Các chuyên gia hàng không khẳng định: Trong vũ trụ thường có những hiện tượng lạ mà kết quả sẽ khiến các nhà du hành nghe và nhìn thấy những gì nằm ngoài kiến thức khoa học của chúng ta.
  • Lập Trung tâm truyền thông về điện hạt nhân Lập Trung tâm truyền thông về điện hạt nhân
    Theo kế hoạch trong năm nay, Trung tâm truyền thông về điện hạt nhân đầu tiên của Việt Nam sẽ đi vào hoạt động, nhằm phổ biến kiến thức bằng hình ảnh dễ hiểu tới người dân.
  • Nga: Chẩn đoán bệnh qua các đường vân ở bàn tay Nga: Chẩn đoán bệnh qua các đường vân ở bàn tay
    Các nhà khoa học Nga đang nghiên cứu phương pháp chẩn đoán bệnh qua các đường vân ở bàn tay. Cơ sở của phương pháp này là những kiến thức khoa học của ngành sinh trắc vân tay (dermatoglyphics).