Intel hỗ trợ chương trình tiếp thị trực tuyến

  •  
  • 96

Chương trình trực tuyến mới giúp các thành viên đủ điều kiện thực hiện những chiến dịch tiếp thị các giải pháp công nghệ của Intel nhanh chóng và hiệu quả hơn. Theo đó, Intel đã phát triển một chương trình hỗ trợ tiếp thị trực tuyến dành cho các đại lý của mình đồng thời cộng tác với Google để tạo ra một chương trình quảng cáo giúp các đại lý có thể đặt các quảng cáo của mình trực tuyến.

Sáng kiến mới này sẽ mang lại cho các thành viên trong hệ thống đại lý của Intel những tài nguyên và sự hỗ trợ cần thiết để lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch tiếp thị cho doanh nghiệp mình.

Chương trình hỗ trợ tiếp thị trực tuyến cho phép các đại lý có thể lựa chọn các quảng cáo cho báo in, đặt hàng các dịch vụ và và hàng hóa đồng thời dễ dàng tùy biến các tư liệu quảng cáo với các thông tin hoặc logo của công ty mình.

Ngoài ra, sẽ có một bộ công cụ hỗ trợ việc quảng cáo trực tuyến với Google, cho phép các khách hàng là đại lý tiếp cận trực tuyến và đặt các chương trình quảng cáo thông qua việc điền vào một bản yêu cầu đặt hàng đơn giản. Intel và Google sau đó sẽ hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sản xuất và triển khai nhằm đơn giản hóa chu trình dành cho khách hàng này.

Chương trình hỗ trợ tiếp thị trực tuyến hiện đang được cung cấp cho các đại lý cấp 2 (Track Two) trong chương trình Intel® Inside. Chương trình này sẽ loại bỏ những chi phí ngoài luồng cho các khách hàng là đại lý của Intel thông qua các quỹ hỗ trợ tiếp thị của chương trình Intel Inside. Chương trình này cũng loại bỏ những chi phí hành chính mà khách hàng là đại lý phải gánh chịu trước đây khi tiến hành các thủ tục bồi hoàn chi phí trong các chương trình hỗ trợ tiếp thị từ Intel.

Nguyên Vũ

Theo VTC
  • 96