kiến thức

  • Những điều bạn chưa biết Những điều bạn chưa biết
    Thế giới quanh ta đang vận động và thay đổi từng ngày, từng giờ. Sự vận động ấy đem lại cho chúng ta những kiến thức vô cùng bổ ích. Trong đó có cả những điều đơn giản nhất, mà có thể hôm nay chúng ta mới biết.
  • Các tuỳ chọn TCP và IP Các tuỳ chọn TCP và IP
    Trở lại các vấn đề cơ bản luôn là ý kiến hay. Một trong những phần cơ sở nhất của kiến thức truyền thông máy tính là bốn giao thức cơ bản: IP, TCP, UDP và ICMP. Nội dung của bài này sẽ chuyển đến các bạn một số tuỳ chọn có trong cả TCP và IP, đồ
  • Tôn vinh những cá nhân biết đứng trên vai người khổng lồ Tôn vinh những cá nhân biết đứng trên vai người khổng lồ
    Cuộc thi “Sẵn sàng với tri thức mới" đã được tổ chức với mục tiêu bổ sung và cập nhật những kiến thức trong việc sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng, đặc biệt là hai phiên bản mới Microsoft Office 2007 và Window Vista 2007, hứa hẹn l&agra
  • Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype Tiếp thị ý tưởng trên dịch vụ Skype
    Hãng cung cấp dịch vụ thoại VoIP hàng đầu thế giới vừa thêm tính năng giúp người sử dụng tạo bài đánh giá về các doanh nghiệp và rao bán kiến thức cho nhau. Hình thức này khá giống cách làm của trang đấu giá trực tuyến eBay.
  • SSID cloaking - an toàn hay không an toàn? SSID cloaking - an toàn hay không an toàn?
    Nhiều tổ chức sử dụng SSID cloaking (tạo mặt nạ SSID) như một cơ chế thêm vào tầng bảo mật cho WLAN. Kỹ thuật này đòi hỏi tất cả người dùng phải có kiến thức về SSID để kết nối tới mạng không dây.
  • Xử lý lỗi khi cài đặt phần cứng hay phần mềm mới trong XP Xử lý lỗi khi cài đặt phần cứng hay phần mềm mới trong XP
    Bài này được viết ra nhằm hướng dẫn kiến thức cơ bản cho những người mới bắt đầu hoặc đã làm quen một thời gian nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm về máy tính. Thực hiện theo từng bước bên dưới sẽ giúp bạn hiểu và thao tác dễ dàng.
  • Nhật Bản: Khai trương trường đại học trực tuyến đầu tiên Nhật Bản: Khai trương trường đại học trực tuyến đầu tiên
    Trường đại học trực tuyến đầu tiên của Nhật Bản đã chính thức mở cửa các lớp học từ ngày hôm nay (2/4) nhằm cung cấp bằng cấp cho các "cựu sinh viên" muốn trang bị cho mình những kiến thức mới để phục vụ công việc một cách tốt hơn.
  • Đánh quái vật, giải cứu thế giới và... học hóa Đánh quái vật, giải cứu thế giới và... học hóa
    Hai giáo sư đại học tại Mỹ đã kết hợp khoa học và video game một cách hài hòa để tạo ra một thế giới ảo, nơi các sinh viên hóa thân thành những người hùng giết quái vật, bảo vệ trái đất và tiếp nhận kiến thức hóa học.
  • Libol - từ thư viện điện tử đến thư viện số Libol - từ thư viện điện tử đến thư viện số
    Trong thời đại CNTT đang thay thế dần các phương tiện thủ công, mọi loại hình từ quản trị một bộ máy đến cách thức tiếp nhận kiến thức của mỗi cá nhân… cũng đang dần được số hóa. Các thư viện cũng không nằm ngoài xu hướng chung này.
  • Pascal Study 1.00 - làm quen với lập trình Pascal Study 1.00 - làm quen với lập trình
    Pascal Study là chương trình hoàn toàn miễn phí của bạn Nguyễn Anh Tú ([email protected]). Pascal Study cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản về lập trình Pascal, từ đó làm cơ sở để học tiếp các ngôn ngữ hiện đại khác như C++, Visual