kiểm soát trí thông minh nhân tạo

  • Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh Tập luyện có thể tăng cường trí thông minh
    Một nghiên cứu mới do nhà nghiên cứu Thụy Sĩ bậc sau tiến sĩ Susanne M. Jaeggi và Martin Buschkuehl làm việc tại đại học Michigan tại Ann Arbor chỉ đạo, đưa ra giả thuyết rằng ít nhất một phương diện IQ của một người có thể được cải thiện qua luyện tập một loại trí nhớ nhất định.
  • Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả Đây là lý do tại sao chỉ số IQ cao chẳng có gì to tát cả
    Nếu bạn tin vào bài kiểm tra IQ đó và cho nó rằng đó là số phận của mình, rằng bạn không thể thay đổi thì liệu có đáng hay không đây?
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Có 8 loại trí thông minh và ai cũng sở hữu ít nhất 2 loại Có 8 loại trí thông minh và ai cũng sở hữu ít nhất 2 loại
    Giờ đây không cần phải dùng các bài đánh giá để kiểm tra IQ, chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra được ta đang sở hữu loại thông minh nào một cách chất lượng, đơn giản hơn rất nhiều.
  • Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp Những hiện tượng kỳ bí chưa có giải đáp
    Mặc dù có sức mạnh vô địch nhưng khoa học vẫn không thể lý giải được mọi thứ. Trang Live Science đã thống kê 10 hiện tượng kỳ bí nhất mà cho tới nay khoa học vẫn "bó tay".
  • Robot gây sốc khi tuyên bố muốn thống trị loài người Robot gây sốc khi tuyên bố muốn thống trị loài người
    Xuất hiện trong một chương trình truyền hình Mỹ, Sophia - robot hình người biết cử động và nói năng linh hoạt nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) đã ngay lập tức gây sốc khi đề cập đến các kế hoạch thống trị nhân loại.
  • Con người thông minh nhất khi nào? Con người thông minh nhất khi nào?
    Nhà khoa học Einstein tự nhận mình thông minh nhất ở độ tuổi 30 tuổi. Tuy nhiên, những người khác thì sao? Vào thời điểm làm trắc nghiệm IQ, họ có thực sự đủ “thông minh”?