kim cương ngũ giác

  • Làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ? Làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ?
    Theo hãng tin ANSA, các nhà khoa học Italy đã phát hiện được cách thức làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ và nghiên cứu này vừa được công bố trên Tạp chí Khoa học Thần kinh của Mỹ.
  • 6 bài tập chống "ngáy" hiệu quả 6 bài tập chống "ngáy" hiệu quả
    Các chuyên gia nghiên cứu về giấc ngủ Brazil mới đây đã đưa ra một số phương pháp tập luyện hiệu quả dành cho người hay bị ngủ ngáy, trong đó chuyển động lưỡi là một trong những yếu tố hàng đầu đóng góp vào sự thành công cho quá trình luyện tập.
  • 4 điều cấm kị trong khi ngủ để tránh gây tổn hại cho thân thể 4 điều cấm kị trong khi ngủ để tránh gây tổn hại cho thân thể
    Ăn uống, ngủ nghỉ hay vận động... là những nhu cầu thiết yếu của cơ thể. Thiếu ngủ, con người sẽ suy kiệt sức lực, hao mòn thân thể, chóng già, sinh bệnh tật, làm cho làn da chóng nhăn, khô và sạm...
  • Lý do bạn buồn ngủ cả ngày Lý do bạn buồn ngủ cả ngày
    Cảm giác buồn ngủ, mệt mỏi kéo dài suốt một ngày cảnh báo thể chất, tinh thần gặp vấn đề hoặc bạn đã ở trong nhà quá lâu.
  • Có phải con vật nào cũng ngủ không? Có phải con vật nào cũng ngủ không?
    Cuộc sống của lũ chim di trú thật vất vả. Trong cuộc di cư dài hàng vạn cây số không ngơi nghỉ, chúng có ngủ không ? Chắc chẳng ngủ, chúng không thể bay xa đến vậy.
  • Video: Bí ẩn xây dựng Kim Tự Tháp (Phần 1) Video: Bí ẩn xây dựng Kim Tự Tháp (Phần 1)
    Bao nhiêu giả thuyết của các nhà khoa học hiện đại vẫn chưa lý giải được tại sao người Ai cập lại có thể xây dựng được công trình kiến trúc vĩ đại như vậy. Quá trình ấy diễn ra như thế nào?
  • Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp” Truyền thuyết về “lời nguyền của xác ướp”
    Các bộ phim về xác ướp thường có hai đặc điểm nổi bật, đó là kho báu lớn đến khó tin và lời nguyền hiểm ác khiến cho tất cả những kẻ săn tìm kho báu có kết cục bi thảm. Nhưng Hollywood không hề bịa đặt ra khái niệm “lời nguyền của xác ướp”.