kinh tuyến gốc

  • 8 điều chưa biết về chửi thề 8 điều chưa biết về chửi thề
    Ngôn ngữ chửi thề đã xuất hiện từ rất lâu ở mọi quốc gia trên thế giới. Chuyên gia văn học thời Trung cổ Melissa Mohr đã truy tìm ngược trở lại thời La Mã để lần dấu vết của việc sử dụng những từ ngữ thô tục.
  • Tìm hiểu về lễ hội Halloween Tìm hiểu về lễ hội Halloween
    Ngày lễ Halloweem xuất phát từ một nghi lễ ở các nước phương Tây, vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, ngay đêm trước lễ các thánh Nam Nữ.
  • Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115? Thế giới sẽ sử dụng ngôn ngữ nào vào năm 2115?
    Trong thời đại toàn cầu hóa diễn ra mạnh mẽ hiện nay, việc biết được nhiều ngoại ngữ là một điều kiện tiên quyết đối với mỗi người để có thể hội nhập, phát triển và bắt kịp sự phát triển của thời đại.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Ai muốn gặp người ngoài hành tinh sẽ thấy buồn khi biết điều này Ai muốn gặp người ngoài hành tinh sẽ thấy buồn khi biết điều này
    Các bằng chứng mới được phát hiện về Trái đất có thể khiến những người mong muốn gặp người ngoài hành tinh thấy buồn lòng.
  • 16 điều ít biết về Pokemon 16 điều ít biết về Pokemon
    Bộ phim hoạt hình Pokemon không xa lạ gì với nhiều người, bên cạnh đó là game Pokemon Go đang làm mưa làm gió trong thời gian qua.
  • Chiêu tuyển chó kỳ lạ của quân đội Mỹ  Chiêu tuyển chó kỳ lạ của quân đội Mỹ
    Các lãnh đạo Lầu Năm góc đang lên kế hoạch phát triển công nghệ quét não cún con để có thể phát hiện những chú khuyển tốt nhất cho việc huấn luyện phục vụ quân đội Mỹ.
  • Vô tuyến điện do ai phát minh ra? Vô tuyến điện do ai phát minh ra?
    Hãy thử tưởng tượng cuộc sống của bạn sẽ thế nào nếu như không có vô tuyến điện, nếu như một ngày thôi bạn không được xem ti vi? Việc tiếp nhận thông tin trên vô tuyến đã là một thói quen, một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn.
  • Điểm mặt những thứ ngoài hành tinh hiện diện ngay trên Trái đất Điểm mặt những thứ ngoài hành tinh hiện diện ngay trên Trái đất
    Các nghiên cứu mới đây cho thấy để chạm tới những thứ ngoài hành tinh, bạn có thể chẳng cần đi quá xa. Chúng ở ngay quanh bạn, và có khi đang nhìn bạn từ trong gương.
  • Vật thể lạ rơi xuống ở Tuyên Quang, Yên Bái Vật thể lạ rơi xuống ở Tuyên Quang, Yên Bái
    Vật thể lạ ở Tuyên Quang có hình cầu, đường kính 80 – 100cm trông giống như bom bi, vỏ bằng kim loại có núm ở hai đầu. Trên thân có nhiều chữ viết nước ngoài. Hiện tại chưa ai dám tiếp cận đến gần.