know how

  • Các cô gái trẻ không nên có thai Các cô gái trẻ không nên có thai
    Meredith F. Small là nhà nhân chủng học thuộc Đại học Cornell, đồng thời là tác giả của cuốn sách "Our Babies, Ourselves; How Biology and Culture Shape the Way We Parent" và cuốn "The Culture of Our Discontent; Beyond the Medical Model of Mental Illness".
  • 29 tuổi, 29 bằng phát minh 29 tuổi, 29 bằng phát minh
    Khi Gueh How Kiap thổ lộ với mẹ về giấc mơ trở thành nhà phát minh, câu trả lời mà anh nhận được là: “Con đừng có mơ mộng hão huyền. Ở Mỹ thì còn được, chứ ở Singapore làm sao mà trở thành nhà phát minh hả con?”. Bà A
  • Cụ bà 3 năm không ngủ vì ảo giác âm thanh  Cụ bà 3 năm không ngủ vì ảo giác âm thanh
    Bài hát về một con chó nhỏ ngồi trên cửa số của nhạc sĩ Patti Page, có tựa đề là How much is that Doggie in the Window, vốn là một bài “hit” từ năm 1953, không cho một cụ bà người Anh đã nghỉ hưu là Susan Ruth ngủ yên đã 3 năm nay.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • Chi tiết về cách mà con người sẽ sống ở sao Hỏa, dự kiến trong 20 năm nữa Chi tiết về cách mà con người sẽ sống ở sao Hỏa, dự kiến trong 20 năm nữa
    Stephen Petranek, tác giả cuốn sách "Cách chúng ta sẽ sống trên sao Hỏa" (How we'll live on Mars), vừa có một bài phát biểu trên sân khấu TEDtalk chứng minh việc sinh sống trên sao Hỏa là hoàn toàn có thể.