làm biếng

  • Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố" Cười ra nước mắt câu văn "siêu nhí nhố"
    Ở một số học sinh, sự sáng tạo mang lại cho các em những câu văn thú vị và đẹp đẽ. Còn ở một số bạn khác, óc tưởng tượng “phi thường” lại giúp cho người đọc có trận cười ra nước mắt.
  • Dân chơi Việt "mê mệt" loài rùa đẹp nhất thế giới Dân chơi Việt "mê mệt" loài rùa đẹp nhất thế giới
    Rùa sao Ấn Độ là cái tên khiến nhiều người chơi sinh vật cảnh ở Việt Nam thèm muốn vì sự "quyến rũ" khó cưỡng của chúng.
  • Tiên đề cấu trúc không gian Tiên đề cấu trúc không gian
    Mỗi khi ngắm nhìn bầu trời đầy sao, có lẽ chúng ta luôn cảm thấy con người thật nhỏ bé trong vũ trụ dường như vô tận này! Con người thi luôn tò mò và muốn khám phá mọi thứ, và phần lớn chúng ta ai cũng muốn chinh phục không gian bí ẩn kia.
  • Video: Những cỗ máy "khủng" nhất thế giới Video: Những cỗ máy "khủng" nhất thế giới
    Với kích cỡ quá lớn như này, không hiểu những cỗ máy trên sẽ hoạt động ra sao? Cùng tìm hiểu qua video dưới đây nhé!
  • Thủ thuật khoa học giúp não bộ "học tốt, nhớ lâu" Thủ thuật khoa học giúp não bộ "học tốt, nhớ lâu"
    Theo các bác sĩ, những siêu thực phẩm tốt cho bộ nhớ nên giàu chất chống oxi hóa, các loại trái cây và rau củ nhiều màu sắc giúp bảo vệ não khỏi các gốc tự do có hạ
  • Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao? Nếu không ăn thịt, con người sẽ ra sao?
    Nhiều người đặt ra câu hỏi, điều gì sẽ xảy ra nếu một ngày nào đó, cả thế giới cùng tẩy chay thịt - thay vào đó tất cả mọi người chỉ ăn rau?
  • 3 "con đường bí ẩn" dưới biển 3 "con đường bí ẩn" dưới biển
    Hiện tượng lạ này chỉ xuất hiện khi thủy triều rút xuống, những con đường ẩn sâu dưới biển hiện ra như trong truyền thuyết tạo nên cảnh tượng ngoạn mục.
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.