lào

  • Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ngủ Điều kỳ diệu xảy ra khi bạn ngủ
    Lão hóa không chừa một ai, và cũng không có bất cứ cách nào ngăn chặn hay chữa trị. Hàng tỷ USD đã được chi ra để trì hoãn lão hóa, nhưng mọi nỗ lực đều vô vọng. Đơn giản, già đi là một phần tất yếu của cuộc sống.
  • Sao chổi Lovejoy lập công lớn Sao chổi Lovejoy lập công lớn
    Sao chổi Lovejoy đã lao đầu tự sát vào mặt trời nhưng cuối cùng lại sống sót, đồng thời hé mở quang cảnh chưa từng có giúp chuyên gia Trái đất quan sát được từ trường mặt trời.
  • Phát hiện nhiều di vật của người Việt cổ Phát hiện nhiều di vật của người Việt cổ
    Kết quả khai quật cho thấy địa tầng hang Con Moong dày 9,5m, gồm 10 lớp cấu trúc khác nhau, tìm thấy công cụ lao động, xương cốt động vật, vỏ nhuyễn thể, công cụ đá quartz.
  • Cánh đồng dài 430 km chứa đầy thiên thạch Cánh đồng dài 430 km chứa đầy thiên thạch
    Tiểu hành tinh hơn 200 tấn lao xuống Trái Đất với đường bay đặc biệt, tạo ra hàng loạt mảnh thiên thạch rải rác trong một vùng rộng lớn.
  • Ô nhiễm không khí gây suy giảm chức năng não Ô nhiễm không khí gây suy giảm chức năng não
    Kết quả của 2 nghiên cứu mới đây cho thấy ô nhiễm không khí trong các thành phố hay tại các con đường giao thông có thể làm suy giảm nghiêm trọng chức năng não, đẩy nhanh quá trình lão hóa.
  • Ăn nhiều kẹo sẽ chóng già Ăn nhiều kẹo sẽ chóng già
    Các nhà y học thuộc Trung tâm y học Trường ĐH Leyden (Hà Lan) đã tìm ra mối liên quan giữa hàm lượng đường trong máu và sự lão hóa của con người, thông tin trên Tạp chí Age (Tuổi già) cho hay.
  • Công bố nguyên nhân mới gây bệnh Alzheimer Công bố nguyên nhân mới gây bệnh Alzheimer
    Các nhà khoa học Mỹ mới phát hiện ra rằng khi các tế bào não bị lão hóa và số lượng ADN do các tế bào này sinh ra có chất lượng không tốt, chúng sẽ không phân chia và bắt đầu sinh ra những protein có hại.