lá bài

  • 3 loại hoa trong vườn nhà là "vựa thuốc quý" giúp bảo vệ lá gan, tốt cho tim, thận 3 loại hoa trong vườn nhà là "vựa thuốc quý" giúp bảo vệ lá gan, tốt cho tim, thận
    Những loại cây ăn quả quen thuộc như cau, chuối, bưởi không chỉ có hương hoa ngát thơm mà hoa của chúng còn là "bài thuốc quý” đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Bài dưỡng sinh 'lục tự khí công' Bài dưỡng sinh 'lục tự khí công'
    Theo sách Nội Kinh, các bậc chân nhân thời thượng cổ sở dĩ sống lâu là do “thuận theo trời đất, nắm lấy âm dương, hô hấp tinh khí, độc lập thủ thần”. Đó cũng là nguyên tắc của khí công. Lục tự được coi là bài khí công
  • Hải lộc tán - bài thuốc của đàn ông Hải lộc tán - bài thuốc của đàn ông
    Với 4 vị cá ngựa, nhung hươu, hồng sâm và quế, Hải lộc tán là bài thuốc cổ về tác dụng chữa liệt dương. Các thành phần của nó đã được y học hiện đại chứng minh là có khả năng tăng cường khả năng yêu đương cho nam giới.
  • Ưu điểm của lập trình Multi-core Ưu điểm của lập trình Multi-core
    Nếu là bạn đọc từ lâu của Quantrimang.com thì chắc hẳn các bạn đã biết tới bài giới thiệu về CPU đa lõi. Đây là bài viết mà trong đó chúng tôi đã giới thiệu một chút về ưu thế của các phần mềm trong việc sử dụng hệ thống đa lõi.
  • Việt Nam phân lập được tế bào gốc tủy răng Việt Nam phân lập được tế bào gốc tủy răng
    Sau gần 10 năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã chính thức công bố phân lập và nuôi cấy tăng sinh tế bào gốc từ tủy răng. Sau đây là bài phỏng vấn TS Trần Lê Bảo Hà, trưởng nhóm nghiên cứu, xung quanh nghiên cứu này.
  • Nhện cũng thực tập “chuyện ấy” Nhện cũng thực tập “chuyện ấy”
    Trăm hay không bằng tay quen, đó chính là bài học mà mỗi con nhện chân lược đều đã thấm đến tận tim: Những con nhện non sẽ “đùa giỡn” với bạn tình trong một thời gian trước khi cơ thể chúng đủ trưởng thành với “chuyện ấy”.
  • Lần đầu tiên mổ xẻ “kim tự tháp” trên sao Hỏa Lần đầu tiên mổ xẻ “kim tự tháp” trên sao Hỏa
    Trên thực tế, “kim tự tháp” sao Hỏa là một tảng đá có hình dạng giống kim tự tháp một cách kỳ lạ. Đây cũng chính là bài kiểm tra đầu tiên dành cho hệ thống thiết bị phân tích tối tân mà Curiosity được trang bị.