lão hóa sớm

  • Lão hóa sớm vì... bị bạo hành Lão hóa sớm vì... bị bạo hành
    Những trẻ từng trải qua nạn bạo hành hay bị bắt nạt có thể gặp nguy cơ ADN bị tổn hại, dẫn đến già trước tuổi từ 7-10 năm so với các bạn cùng trang lứa. Kết luận này được đưa ra sau khi các nhà nghiên cứu tại Viện khoa học gene và chính sách (Mỹ), đo tuổi thọ tế bào của trẻ em bằng cách nghiên cứu các điểm cuối của nhiễm sắc thể, còn được gọi l&
  • Lúa mì bị lão hóa sớm vì biến đổi khí hậu Lúa mì bị lão hóa sớm vì biến đổi khí hậu
    Sự ấm lên toàn cầu có thể làm lúa mì bị lão hóa sớm và giảm sản lượng thu hoạch trên toàn thế giới, một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nature Climate Change.
  • Wifi gây bệnh ung thư và lão hóa sớm? Wifi gây bệnh ung thư và lão hóa sớm?
    Cơ quan bảo vệ sức khỏe Anh (HPA) đang hối thúc chính phủ nước này mở cuộc điều tra về ảnh hưởng có hại của mạng không dây (Wi-Fi) đến sức khỏe của trẻ em tại các trường học.
  • Tác hại khôn lường từ việc hút thuốc thụ động đối với trẻ nhỏ Tác hại khôn lường từ việc hút thuốc thụ động đối với trẻ nhỏ
    Hút thuốc thụ động có thể gây tổn thương lâu dài tới động mạch của trẻ em, khiến các mạch máu bị lão hóa sớm hơn 3 năm so với bình thường, các nhà khoa học cho biết.
  • Não của thanh thiếu niên sau đại dịch có dấu hiệu lão hóa nhanh hơn Não của thanh thiếu niên sau đại dịch có dấu hiệu lão hóa nhanh hơn
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford (Mỹ) nhận thấy bộ não của những thanh thiếu niên sống qua đại dịch Covid-19 có dấu hiệu lão hóa sớm và sức khỏe tinh thần kém hơn.
  • Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết Kinh nghiệm cho hoa mai nở đúng Tết
    Làm thế nào để hoa nở đúng vào dịp Tết? Đó là câu hỏi thường trực của các nhà vườn, bởi hoa nở đúng Tết đồng nghĩa với sẽ được giá bán.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.