lính Navy SEAL

  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?
  • Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần" Tuyển tập ma quỷ trong truyền thuyết khiến bạn "ướt quần"
    Trong mỗi nền văn hóa đều tồn tại một nỗi sợ hãi với một số loài ma quỷ đáng sợ. Với hình hài đáng sợ, chúng luôn rình rập khắp nơi nhằm trêu chọc, ăn cắp linh hồn, ăn thịt... những người vô tội.
  • Đảo chân "bẻ lái", linh dương biến sư tử thành trò cười Đảo chân "bẻ lái", linh dương biến sư tử thành trò cười
    Một con sư tử cái đã có chuyến đi săn thảm họa khi không những không bắt được mồi mà còn bị linh dương Impala biến thành trò cười.
  • Liều lĩnh tấn công sư tử con, linh cẩu nhận ngay kết thảm Liều lĩnh tấn công sư tử con, linh cẩu nhận ngay kết thảm
    Chỉ vì liều lĩnh tấn công sư tử con, một con linh cẩu đã bị sư tử cái cắn gãy chân và kết liễu mạng sống.
  • Những loài vật cần phải gặp trước khi chúng biến mất Những loài vật cần phải gặp trước khi chúng biến mất
    Do tác động của con người lên môi trường mà giờ đây rất nhiều loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Nhiều loài trong chúng là những sinh vật kì lạ, nếu mất đi sẽ là một tổn thất to lớn đối vế hệ sinh thái trên Trái đất.
  • 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới
    Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ Trung Quốc đã chịu đau đớn khủng khiếp khi phải bó chân để có "gót sen ba tấc". Đây là một trong những sự thật gây kinh ngạc thế giới.
  • Con người có thể linh cảm trước cái chết? Con người có thể linh cảm trước cái chết?
    Một chiều, vợ Grigority Doroni, mới 20 tuổi, bất chợt nói: Em mệt quá, chắc là em sắp rời bỏ thế gian này. Ngày hôm sau, cô ấy bị tai nạn ôtô và chết. Một số người có thể nhìn thấy cái chết của mình đang đến gần? Liệu việc tiên đoán hay linh cảm về cái chết là sự thật?