lý do phụ nữ lớn tuổi thích trai trẻ

  • Tính cách qua nhóm máu Tính cách qua nhóm máu
    Thực tế cho thấy giữa các nhóm máu có vài yếu tố khác nhau: Nguy cơ mắc bệnh, sở thích ăn uống, cả tính tình và cách yêu...
  • 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton 10 phát minh nổi tiếng của Isaac Newton
    Nhắc tới nhà phát minh vĩ đại Isaac Newton, chắc chắn ai cũng nghĩ tới câu chuyện "quả táo rơi vào đầu" đã làm nên thuyết vạn vật hấp dẫn. Không chỉ vậy, ông còn sở hữu nhiều phát minh vĩ đại giúp thay đổi thế giới: ba định luật chuyển động, vi phân, tích phân, giả thuật kim...
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • 12 thần đồng trẻ nhất thế giới 12 thần đồng trẻ nhất thế giới
    Tanishq Matthew Abraham, Ethan Bortnick là hai trong những người thể hiện khả năng thiên bẩm khi còn ở độ tuổi rất nhỏ với nhiều thành tựu xuất sắc.
  • Lõi của Mặt trời trông ra sao? Lõi của Mặt trời trông ra sao?
    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng du hành một chuyến vào vùng lõi của Mặt Trời. Điểm khởi hành là Trái Đất của chúng ta, nơi cách bề mặt Mặt Trời 148 triệu km.
  • Bao cao su cho phái nữ, bảo bối giúp tránh thai và ngừa bệnh tình dục Bao cao su cho phái nữ, bảo bối giúp tránh thai và ngừa bệnh tình dục
    Bao cao su nữ giúp ngăn chặn sự tiếp xúc dịch nhờn giữa 2 đối tác tình dục nên rất hiệu quả trong việc tránh thai, phòng các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là HIV.
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.