lưới điện vi mô Biển Đỏ

  • Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại Những văn tự cổ bí ẩn nhất mọi thời đại
    Sách được xem là tri thức của nhân loại nhưng trên thế giới vẫn còn có nhiều văn tự cổ xưa mà cho tới nay các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải đáp rõ ràng về nội dung.
  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng Những phát minh cực kỳ độc đáo về các sản phẩm thông dụng
    Chiếc bàn có khả năng gấp đôi diện tích trong giây lát, nắp ổ cắm điện tích hợp đèn cảm biến ánh sáng, mũ bảo hiểm vô hình, lớp phủ siêu trơn... là những phát minh cực kỳ độc đáo rất hữu ích cho cuộc sống mà có thể bạn chưa từng nghe tới.
  • Cận cảnh cú bắn "sát thủ" của tôm súng lục Cận cảnh cú bắn "sát thủ" của tôm súng lục
    Loài tôm súng lục săn mồi bằng cách dùng càng tạo ra một phát đạn bong bóng có thể giết chết đối phương.
  • Những điều kỳ lạ làm giấc mơ của con người "biến đổi" Những điều kỳ lạ làm giấc mơ của con người "biến đổi"
    Đã từ rất lâu, giấc mơ luôn là một ẩn số làm đau đầu các nhà khoa học trên thế giới. "Thay đổi giấc mơ", chắc chắn bạn sẽ không tin vào điều đó khi bởi gấc mơ rất bí ẩn, đến rồi đi, không tuân theo bất kỳ một quy luật, quy tắc nào mà con người mong muốn.
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.