lướt web

  • Thanh niên Việt Nam thích lướt web Thanh niên Việt Nam thích lướt web
    Cũng giống như giới trẻ trong khu vực, những vật dụng mà giới trẻ Việt Nam hiện nay thích nhất là xe gắn máy, điện thoại di động, laptop, iPod, đồ thời trang... Đó là thông tin được bà Nicole Vooijs, Công ty Mindshare Việt Nam, đưa ra tại hội thảo “Tiếp thị Việt Nam 2007 - thá
  • Lướt web chọn quà cho Ngày lễ tình yêu Lướt web chọn quà cho Ngày lễ tình yêu
    Ngày lễ tình yêu đã đến, chắc các bạn đều đang băn khoăn vì không biết chọn món quà nào sao cho thật ấn tượng, thật ý nghĩa để tặng những người bạn yêu quí. Hãy tham khảo những website chúng tôi giới thiệu dưới đây để tìm
  • CyberSister: tiện ích quản lý lướt web hữu hiệu CyberSister: tiện ích quản lý lướt web hữu hiệu
    Các bạn có thể tự mình thiết lập một “bộ lọc” web cực kỳ hữu dụng cho các máy tính mà mình thường xài bằng cách sử dụng công cụ CyberSister độc đáo và hết sức gọn gàng của công ty Solid Oak Software.
  • Đa số người lên mạng lướt web 'trầm lặng' Đa số người lên mạng lướt web 'trầm lặng'
    Theo một nghiên cứu mới đây, hơn một nửa số người kết nối Internet hiện nay không hào hứng tham gia vào các hoạt động trực tuyến mà họ chỉ đọc những thông tin đã được đăng lên sẵn cho họ.
  • Tự bảo vệ mình khi lướt web với GreenBorder Tự bảo vệ mình khi lướt web với GreenBorder
    GreenBorder Pro sử dụng một phương pháp mới để bảo mật Web, đó chính là bảo vệ bạn từ những tên trộm cũng như các loại tội phạm khác bằng cách làm cho máy tính của bạn, các file và các thông tin cá nhân của bạn sẽ lu&
  • Lướt web an toàn hơn với phần mềm chống Keylog Lướt web an toàn hơn với phần mềm chống Keylog
    Mới đây hãng phần mềm QFX đã đưa ra một phần mềm đính kèm theo trình duyệt Internet Explorer nhằm mục đích chống lại được các phần mềm ghi lại các thao tác bàn phím (keylogger).
  • Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web Những rủi ro khó tránh khỏi khi lướt web
    Các e-mail với nội dung "bạn vừa trúng thưởng một laptop của IBM", "nhóm buôn lậu dùng nước hoa để... gây mê nạn nhân" vẫn khiến không ít người tưởng thật. Ngoài ra, website khiêu dâm, thông tin ngoài luồng... đang khiến Internet trở nên phức tạp hơn.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm nên tránh khi lướt web Những dấu hiệu nguy hiểm nên tránh khi lướt web
    Tội phạm mạng thường xuyên thay đổi chiến thuật hòng thâm nhập vào các hệ thống máy tính, do đó người sử dụng cần cảnh giác ngay cả trong những trường hợp tưởng như vô hại.
  • Pháp: vi phạm bản quyền sẽ bị cấm lướt web Pháp: vi phạm bản quyền sẽ bị cấm lướt web
    Bất kỳ người dân Pháp nào bị phát hiện tàng trữ chia sẻ trái phép phim ảnh và âm nhạc vi phạm bản quyền sẽ bị cấm không được tiếp tục sử dụng Internet. Đây là nội dung thoả thuận mới đạt được giữa nhà cung cấp dịch vụ mạng, hãng phim âm
  • 10 quốc gia có nhiều người lướt web 'cô đơn' nhất 10 quốc gia có nhiều người lướt web 'cô đơn' nhất
    Tạp chí Economist năm 2004 đã đánh giá Ireland là nơi có chất lượng cuộc sống cao nhất thế giới. Nhưng dân cư ở đây cũng là những người thường xuyên tìm kiếm thông tin về sự lẻ loi nhất hành tinh. Nhiều "bí mật" thú vị của các nước khác cũng đang được Google Trends hé lộ.