lướt web

  • Bản sửa lỗi bảo mật khiến IE “chết đứng” Bản sửa lỗi bảo mật khiến IE “chết đứng”
    Microsoft xác nhận hiện hãng đang tiến hành thẩm tra thông báo cho rằng một bản vá lỗi bảo mật cho Internet Explorer mới được phát hành khiến người dùng không thể sử dụng trình duyệt này để lướt web.
  • Phoenix ra mắt phần mềm tăng tốc laptop Phoenix ra mắt phần mềm tăng tốc laptop
    Hãng Phoenix Technologies vừa ra mắt phần mềm HyperSpace dành cho BIOS giúp laptop khởi động nhanh hơn 30 giây nếu chỉ được sử dụng cho các tác vụ cơ bản kiểu như lướt Web.
  • Internet gây buồn chán và suy nhược Internet gây buồn chán và suy nhược
    Trong một nghiên cứu mới, các nhà tâm lý học cho biết rằng thời gian lướt web có liên quan mật thiết đến trạng thái chán chường và suy nhược.
  • Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời
    Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web.
  • 4 cách khắc phục lỗi không thể kết nối Wi-Fi 4 cách khắc phục lỗi không thể kết nối Wi-Fi
    Wi-Fi gần như đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, cho phép người dùng lướt web, trao đổi công việc và trò chuyện với bạn bè ở bất cứ đâu.
  • Vì sao Cốc Cốc không tải được video về máy tính? Vì sao Cốc Cốc không tải được video về máy tính?
    Cốc Cốc trình duyệt thuần Việt dựa trên mã nguồn của Google Chrome, Cốc cốc với nhiều chức năng rất tiện lợi như lướt web nhanh, tự gõ tiếng Việt, tải về video miễn phí…
  • An toàn trong cuộc sống số An toàn trong cuộc sống số
    Lướt web, truy cập mạng là thói quen cũng như là công việc của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết trang bị cho mình đủ "vũ khí" để "chống đỡ" với những rủi ro trong thế giới Internet.
  • Trình duyệt sẽ an toàn hơn trong tương lai Trình duyệt sẽ an toàn hơn trong tương lai
    Đại diện của 4 hãng phát triển trình duyệt web phổ biến nhất trên thế giới hiện nay đã gặp mặt và đạt được thoả thuận về việc thực hiện một số thay đổi trong sản phẩm của các hãng nhằm làm cho việc lướt web trở nên an toàn và đáng tin cậy hơn.
  • Firefox an toàn hơn IE gấp 21 lần? Firefox an toàn hơn IE gấp 21 lần?
    Khả năng các PC sử dụng trình duyệt Internet Explorer bị nhiễm phần mềm gián điệp khi lướt web nhiều gấp 21 lần so với các hệ thống chạy trình duyệt mã nguồn mở Firefox của Mozilla. Đây là kết luận của một nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Washington – trường đại học nh
  • Công cụ dịch đa ngữ online độc đáo Công cụ dịch đa ngữ online độc đáo
    “Web Translator” là công cụ phiên dịch online, đủ khả năng “dịch sống” qua lại giữa 10 ngôn ngữ phổ biến nhất là Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ giúp bạn lướt web ở mức độ “toà