lướt web

  • Công cụ dịch đa ngữ online độc đáo Công cụ dịch đa ngữ online độc đáo
    “Web Translator” là công cụ phiên dịch online, đủ khả năng “dịch sống” qua lại giữa 10 ngôn ngữ phổ biến nhất là Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản sẽ giúp bạn lướt web ở mức độ “toà
  • Chia sẻ online Chia sẻ online
    Không biết có phải do bây giờ con người ta luôn thấy thiếu vắng sự chia sẻ hay không, mà từ cô MC quen thuộc trên truyền hình đến cậu bé bán vé số đều dùng từ chia sẻ, san sẻ với tần xuất lớn. Lướt web hay online thấy những "công dân mạng&
  • Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta Đừng nên quá háo hức với Internet Explorer 7.0 Beta
    Các chuyên gia bảo mật vừa đưa ra khuyến cáo rằng người lướt web đừng nên quá háo hức trong việc sử dụng Internet Explorer 7.0 bản Beta vì trình duyệt đời mới này tỏ ra không mấy mặn mà với các công cụ bảo mật phổ biến hiện nay.
  • Quản lý Internet gia đình bằng iNet Protector Quản lý Internet gia đình bằng iNet Protector
    Chi phí truy cập Internet ở gia đình bạn đã lên đến hàng triệu đồng? Ai đó đã ghé thăm các trang web đen quá nhiều? Bạn hãy lập lại trật tự lướt web tại gia bằng công cụ quản lý truy cập Internet hữu hiệu mang tên iNet Protector.
  • Search and Filter: công cụ tra cứu trực tuyến "made in VN" Search and Filter: công cụ tra cứu trực tuyến "made in VN"
    Trong khi lướt Web, công cụ bạn nên có là một cuốn từ điển dùng để tra nghĩa ngay những từ mới mà bạn chưa biết. Hầu hết các bộ từ điển hiện nay đều có dung lượng khá lớn, từ vài chục MB đến vài trăm MB.
  • Dịch vụ ngăn chặn website Yahoo giả mạo Dịch vụ ngăn chặn website Yahoo giả mạo
    Công ty Yahoo đang cho thử nghiệm một dịch vụ bảo mật nhằm ngăn chặn người lướt web vào những vùng giả mạo Yahoo trên những website khác. Dịch vụ này báo cho người dùng biết họ có click vào một website Yahoo hợp lệ hay không
  • Khám phá Firefox Khám phá Firefox
    Nếu bạn đang dùng IE và đang nản lòng với tốc độ chậm chạp của nó, cùng việc không thể chặn những pop-up dễ ghét như WhenU cứ bật lên mỗi khi bạn lướt web... vậy, hãy nghĩ đến Firefox (FF) như một trình duyệt miễn phí thay thế tốt nhất của IE.
  • Browzar: Trình duyệt "tuyệt mật" Browzar: Trình duyệt "tuyệt mật"
    Một trình duyệt không để lại bất kì dấu vết nào về thói quen lướt web của người sử dụng vừa được giới thiệu. Trình duyệt mang tên Browzar này sẽ tự động xóa sạch mọi thông tin về các website mà người sử dụng đã ghé qua khi tắt.
  • 82% thanh niên Việt Nam thạo Internet 82% thanh niên Việt Nam thạo Internet
    Phần lớn số này nằm trong độ tuổi 15-19. Tỷ lệ đối với nhóm tuổi 20-24 là 74%, còn số người biết cách lướt web ở VN nói chung chiếm 45%. "Máy tính và Internet đã thực sự trở nên phổ biến ở VN", khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Taylor Nelson Sofres (TNS) V
  • Đồng hồ dự báo thời tiết Đồng hồ dự báo thời tiết
    Bạn sẽ không cần bật TV lên, nghe đài hay thậm chí là lướt web để xem thời tiết ngày hôm nay sẽ như thế nào. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc đồng hồ có tên Weather Forecaster.