lưu ý

  • 5 lời khuyên khi ăn thịt gà 5 lời khuyên khi ăn thịt gà
    Các chuyên gia của FAO khẳng định, vẫn có thể chế biến và ăn sản phẩm gia cầm mà không sợ bị nhiễm H5N1 nếu như thực hiện đúng các quy tắc vệ sinh và nấu chín. Đặc biệt lưu ý nguy cơ lây nhiễm chéo từ sản phẩm tươi sống lẫn vào thực phẩm
  • CNTT Việt Nam: Nhiều chỉ số tụt hạng CNTT Việt Nam: Nhiều chỉ số tụt hạng
    Sáng 11/7, báo cáo “Toàn cảnh CNTT Việt Nam 2006” đã chính thức được giới thiệu tại hội thảo khai mạc Vietnam ComputerElectronics World Expo 2006. Điểm đáng lưu ý nhất của bản báo cáo này, là hầu hết các chỉ số CNTT của Việt Nam đều bị tụt hạng so với năm trước.
  • Yahoo và những điều bạn chưa biết Yahoo và những điều bạn chưa biết
    Các bạn trẻ đã từng lên mạng chắc đã quá quen thuộc với chat bằng Yahoo Chat hay Messenger hoặc đã có hộp thư miễn phí của Yahoo nhưng ít khi lưu ý đến còn rất nhiều chức năng khác mà có thể bạn chưa từng biết.
  • 185.000 máy tính bị nhiễm virus Rontokbro trong tháng 7 185.000 máy tính bị nhiễm virus Rontokbro trong tháng 7
    Trong tháng 7, tiếp tục đứng đầu danh sách những virus lây lan nhiều nhất trong tháng, “Rontokbro” đã trở thành một cái tên phải lưu ý “bất đắc dĩ” của người sử dụng ở Việt Nam. Theo hệ thống giám sát virus của Trung tâm An ninh mạng, đã c&oa
  • 2006 - Năm của những cơn bão tàn khốc 2006 - Năm của những cơn bão tàn khốc
    Theo các chuyên gia khí tượng thủy văn, 2006 là năm thời tiết đặc biệt. Đáng lưu ý nhất là số cơn bão đổ bộ trực tiếp vào nước ta ít hơn trung bình nhiều năm qua, nhưng lại là những cơn bão lớn, gây thiệt hại đ&a
  • Giảm tiểu cầu trong thời kỳ mang thai Giảm tiểu cầu trong thời kỳ mang thai
    Tiểu cầu có vai trò rất quan trọng trong cầm máu và chống chảy máu. Với phụ nữ trong thời kỳ thai nghén, giảm số lượng hoặc chức năng của tiểu cầu cần được lưu ý, bởi vì các nguy cơ chảy máu có thể xảy ra và đặc biệt là lúc sinh đẻ.
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • 9 điều chú ý về thẻ nhớ 9 điều chú ý về thẻ nhớ
    Một số lưu ý khi mua thẻ nhớ là phải chọn đúng loại, xác định dung lượng mình cần, kiểm tra tốc độ của thẻ. Bên cạnh đó, việc bảo mật dữ liệu trên thẻ nhớ cũng là điểm quan trọng.
  • Ghi đĩa bằng Nero Burning Room Ghi đĩa bằng Nero Burning Room
    Nero Burning ROM là chương trình ghi đĩa hàng đầu hiện nay. Tuy vậy, có khá nhiều điểm lưu ý khi ghi đĩa mà bạn sẽ được hướng dẫn trong bài sau nhằm tránh các lỗi làm hư đĩa sao lưu hoặc "rớt" đĩa.
  • Có nên tắt máy tính mỗi tối? Có nên tắt máy tính mỗi tối?
    Nếu bạn dùng máy tính cả tháng mà không khởi động lại, có thể việc tải các bản cập nhật sẽ trở nên không hiệu quả. Một lưu ý khác, nếu bạn không khởi động lại hệ thống, và sau một tháng trời, đột nhiên bạn nhìn thấy màn hì