lưu ý

  • Vài điều bạn chưa biết về cuộc sống trong vũ trụ Vài điều bạn chưa biết về cuộc sống trong vũ trụ
    Mỗi phi hành gia trên tàu con thoi được mang theo một bộ đồ ăn bằng bạc. Họ không thể rửa chén bát trong vũ trụ, vì thế họ phải lau dao và dĩa bằng khăn tẩy trùng sau mỗi bữa ăn. Ngoài ra, sống trên vũ trụ các nhà du hành cũng phải lưu ý những điều sau:
  • Chế biến rau thế nào cho đúng? Chế biến rau thế nào cho đúng?
    Ăn nhiều rau giúp cơ thể tránh được các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa 1 số bệnh ung thư vv... Nhưng chế biến rau thế nào cho đúng cách? Hãy cùng lưu ý một số điểm sau:
  • "Vật thể bay không xác định" vẫn còn là bí ẩn "Vật thể bay không xác định" vẫn còn là bí ẩn
    Ngày 24/6/1947, bắt đầu nổi lên bí ẩn về đĩa bay mà sau này, người ta gọi là "vật thể bay không xác định" (Unidentified flying object-UFO). Chính phủ nhiều nước đã lưu ý theo dõi UFO và lập hồ sơ mật về chúng...
  • Không nên ăn dưa hấu lạnh Không nên ăn dưa hấu lạnh
    Trời nóng, dưa hấu đang đúng mùa… thật là một dịp tốt để thưởng thức thoải mái món ăn mát lành này. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý những điểm sau để dưa hấu phát huy công dụng tốt nhất cho sức khỏe nhé.
  • Bão số 5 sẽ vào Hà Nội lúc 15-16h chiều nay Bão số 5 sẽ vào Hà Nội lúc 15-16h chiều nay
    Khoảng 15-16h chiều nay, 30/9, bão số 5 sẽ vào Hà Nội, cường độ bão có thể vẫn ở cấp 7, 8. "Thủ đô mấy chục năm nay chưa có bão như mức này...", Phó Ban thường trực Ban Chỉ đạo PCLB T.Ư lưu ý.
  • Video: Khả năng tuyệt vời của ASIMO thế hệ mới Video: Khả năng tuyệt vời của ASIMO thế hệ mới
    Trong cuộc triển lãm Robot lớn nhất trong lịch sử vào trung tuần tháng 11 vừa qua, người xem đặc biệt lưu ý đến cuộc trình diễn những thế hệ robot hình người ASIMO nổi tiếng của Tập đoàn sản xuất ô tô Ноnda.
  • Để tăng khả năng sinh sản ở nam giới Để tăng khả năng sinh sản ở nam giới
    Ăn uống đầy đủ dưỡng chất, tập thể dục đều đặn… là một số điểm bạn cần lưu ý nếu muốn tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng, qua đó cải thiện khả năng sinh sản, theo báo The Times of India dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe Ấn Độ.
  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Cách đơn giản giúp phòng đột quỵ do nắng Cách đơn giản giúp phòng đột quỵ do nắng
    Tránh ra ngoài trời khi nắng gắt giữa ngày, cố gắng uống đủ nước dù ít cảm giác khác, đeo kính chống chói mắt... là những điều người cao tuổi cần lưu ý trong mùa nắng để hạn chế nguy cơ đột quỵ
  • Video: 10 thí nghiệm vui với lửa Video: 10 thí nghiệm vui với lửa
    Hãy cùng làm "ảo thuật" với ngọn lửa bằng 1 vài dụng cụ, vật liệu sẵn có trong nhà. Lưu ý là những thí nghiệm này khá nguy hiểm, bạn không nên thử làm theo hoặc phải có sự giám sát của người lớn nhé!