lưu ý

  • Dùng bếp cồn thế nào cho an toàn? Dùng bếp cồn thế nào cho an toàn?
    Ba loại cồn phổ biến hiện nay là cồn khô, cồn thạch và cồn nước. Tuy nhiên các chuyên gia lưu ý cần hạn chế sử dụng cồn nước vì nếu để đổ ra ngoài hoặc đổ lên người sẽ gây cháy rất nhanh.
  • Vì sao không nên cho vật dụng kim loại vào lò vi sóng? Vì sao không nên cho vật dụng kim loại vào lò vi sóng?
    Hẳn ai trong chúng ra cũng nằm lòng hướng dẫn sử dụng “không cho vật dụng kim loại vào lò vi sóng”, nhưng lý do thực sự của lưu ý này là gì? Hãy tìm hiểu nguyên nhân vì sao nhé!
  • Thuốc medrol 4mg và cách sử dụng trong việc điều trị bệnh Thuốc medrol 4mg và cách sử dụng trong việc điều trị bệnh
    Thuốc medrol 4mg được áp dụng trong việc điều trị bệnh viêm đường hô hấp, viêm khớp, viêm da dị ứng...tuy nhiên trong quá trình điều trị bệnh nhân cần phải lưu ý đến liều lượng cũng như sự tương tác thuốc.
  • 3 loại thịt đỏ ẩn chứa chất độc gây ung thư loại 1 tốt nhất không nên ăn 3 loại thịt đỏ ẩn chứa chất độc gây ung thư loại 1 tốt nhất không nên ăn
    Thịt là món ăn quen thuộc thường xuất hiện trong bữa ăn của các gia đình, đặc biệt là các loại thịt đỏ như thịt lợn, thịt bò,... Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi chọn lựa thịt đỏ, tốt nhất đừng mua 3 loại dưới đây để bảo vệ sức khỏe cả nhà.
  • Hướng dẫn tắt iCloud trên iPhone Hướng dẫn tắt iCloud trên iPhone
    Mặc dù hầu hết mọi người sử dụng tính năng này mọi lúc, nhưng bạn có thể muốn tắt iCloud trên iPhone của mình. Làm điều đó khá đơn giản, nhưng lưu ý việc tắt iCloud có thể có tác động sâu rộng đến cách bạn sử dụng iPhone của bản thân.
  • Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch Bí quyết giúp bạn “săn” được thiên thạch
    Với giá trị lên tới 1.000USD cho mỗi gram, những hòn đá đến từ không gian này luôn là mục tiêu săn lùng của không ít người. Những lời khuyên sau đây có thể sẽ giúp ích cho quá trình tìm kiếm chúng, nhưng bạn hãy lưu ý rằng: săn báu vật ngoài trái đất là một công việc đầy khó khăn đòi hỏi sự