lưu trữ gene người

  • Những bí mật về người thuận tay trái Những bí mật về người thuận tay trái
    Theo khảo sát cá nhân, chỉ có 50% những người thuận tay trái sử dụng chuột máy tính bằng tay thuận. Tương tự, có tới 68% những người này vẫn dùng kéo và tới 74% vẫn cầm dao bằng tay phải.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD? Đến lúc kết thúc cho đĩa DVD?
    Chúng ta đã từng chứng kiến sự ra đời của các loại thiết bị lưu trữ một thời được coi là tối tân như băng cassette, đĩa mềm… Sau vài chục năm phục vụ đắc lực, chúng đã lui vào dĩ vãng và sắp tới đây có thể đến lượt DVD, Blu-Rays.
  • Một số bệnh cần tránh không nên ăn mướp đắng Một số bệnh cần tránh không nên ăn mướp đắng
    Mặc dù mướp đắng là thực phẩm giải nhiệt mùa hè, nhưng không phải ai cũng ăn được.
  • Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào Khí quyển Trái Đất gồm những tầng nào
    Bầu khí quyển của Trái Đất bao gồm nhiều lớp với những đặc điểm riêng biệt, trong đó tầng ngoài cùng đang dần tan biến vào vùng không gian liên hành tinh.
  • Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ Một số điểm cần lưu ý trong chăn nuôi thỏ
    Chăn nuôi thỏ có nhiều lợi thế do chi phí đầu tư thấp, tận dụng được các phế phụ phẩm nông nghiệp, lao động nhàn rỗi, lao động phụ. Thỏ thuộc loại đẻ khỏe, phát triển nhanh.
  • Phát hiện sinh vật ngoài trái đất? Phát hiện sinh vật ngoài trái đất?
    Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một dạng vật chất đặc biệt ở tầng bình lưu của Trái đất, và hùng hồn tuyên bố rằng con người là hậu duệ của các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Nguyên nhân sinh ra gió, thủy triều và dòng biển Nguyên nhân sinh ra gió, thủy triều và dòng biển
    Gió, thủy triều và dòng biển đều là những hiện tượng tự nhiên thường thấy trên Trái đất. Nhưng chúng bắt nguồn từ đâu chắc không phải ai cũng biết, ai cũng nhớ.