lầm tưởng về răng khôn

  • Có thể làm sống lại người đã chết? Có thể làm sống lại người đã chết?
    Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.
  • Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ Những hiện tượng lạ lùng xảy ra khi ngủ
    Con người ẩn chứa rất nhiều thiện tượng bí ẩn kỳ lạ mà không phải ai cũng biết. Ngay trong giấc ngủ cũng có những hiện tượng lạ lùng như mộng du, nói mơ, cơ thể tê liệt hay thậm chí là quan hệ tình dục khiến không ít người bối rối.
  • Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác Giải mã hiện tượng bí ẩn: Hồn lìa khỏi xác
    Ngày 6/10, các nhà khoa học tại Đại học Southampton (Anh) tuyên bố đã khám phá ra bí ẩn của hiện tượng “hồn lìa khỏi xác” sau khi tiến hành cuộc nghiên cứu y học lớn nhất từ trước tới nay trên những người hút chết.
  • Sốc phản vệ - Nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh Sốc phản vệ - Nguyên nhân, cách xử lý và phòng tránh
    Sốc phản vệ là tai biến dị ứng nghiêm trọng nhất, dễ gây tử vong nhất không chỉ gặp ở trẻ nhỏ mà cả người lớn nếu không được chẩn đoán và xử lý kịp thời.
  • Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử
    Trong suốt lịch sử làm đẹp của con người, từng có những xu hướng thời trang khiến thay đổi thế giới, thế nhưng cũng có những xu hướng khiến người hâm mộ thời trang khổ sở vì những tác hại mà nó mang lại.
  • Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ Những hiện tượng huyền bí từ vũ trụ
    Các chuyên gia hàng không khẳng định: Trong vũ trụ thường có những hiện tượng lạ mà kết quả sẽ khiến các nhà du hành nghe và nhìn thấy những gì nằm ngoài kiến thức khoa học của chúng ta.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay "Siêu linh kỳ bí" làm các nhà khoa học bó tay
    Cho đến nay, giới khoa học chính thống vẫn hoài nghi tính xác thực của các hiện tượng siêu linh kỳ bí chưa giải thích được. Nhưng dù được tin hay không thì những hiện tượng này đã, đang và sẽ luôn tồn tại.
  • Những vùng đất bí ẩn trên thế giới Những vùng đất bí ẩn trên thế giới
    Khoa học không ngừng phát triển, và đạt được nhiều thành tựu lớn, nhưng còn rất nhiều điều về quá khứ, cho tới nay vẫn còn là một bí ẩn lớn với nhân loại, các nhà khoa học vẫn đang đi tìm lời giải đáp.
  • Sự thật gây sốc về "em bé Nam Phi đen nhất thế giới" Sự thật gây sốc về "em bé Nam Phi đen nhất thế giới"
    Nguồn gốc bức ảnh và sự thật về "em bé" này khiến nhiều người "ngã ngửa".