lặp đi lặp lại

  • Phát hiện 25 nguồn bí ẩn liên tục phát tín hiệu vô tuyến đến Trái đất Phát hiện 25 nguồn bí ẩn liên tục phát tín hiệu vô tuyến đến Trái đất
    25 nguồn bí ẩn phát ra cái gọi là "chớp sóng vô tuyến" cực mạnh, lặp đi lặp lại, đã được xác định bởi các nhà khoa học Canada.
  • Biển cả sắp mất đi loài động vật có vú nhỏ nhất Biển cả sắp mất đi loài động vật có vú nhỏ nhất
    "Bất chấp gần 30 năm lặp đi lặp lại những lời cảnh báo, lưới rê vẫn được sử dụng trước sự tuyệt vọng trong nỗ lực cứu lấy loài Vaquita", tiến sĩ Porter cho biết.
  • Đối diện với stress Đối diện với stress
    Bạn hãy thử tập lắng nghe để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống. Một vài âm thanh lặp đi lặp lại như tiếng nước chảy, tiếng lửa nổ lốp bốp... sẽ mang đến sự yên bình trong tâm hồn.
  • Thủ thuật nâng cao trong MS Word Thủ thuật nâng cao trong MS Word
    Là người thường xuyên phải làm việc với Word, chắc hẳn bạn sẽ sử dụng rất nhiều những thao tác phải lặp đi lặp lại hàng ngày. Rất nhàm chán mà lại mất thời gian. Tại sao không sử dụng những tính năng tự động hấp dẫn và mạnh mẽ của Word làm giúp bạn?
  • Bệnh động kinh Bệnh động kinh
    Theo Tổ chức Y tế Thế giới, động kinh là một bệnh mạn tính, do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đặc trưng là sự lặp đi lặp lại của các cơn do sự phóng điện quá mức của các tế bào thần kinh n&atil
  • Trái đất ngày một nóng Trái đất ngày một nóng
    Một phần rộng lớn của châu Âu và bắc Mỹ đang đối mặt với một mùa hè nóng khác thường. Nhiều người lại đặt ra câu hỏi vốn đã được lặp đi lặp lại: “Có phải do toàn cầu ấm lên?”.
  • Truy xuất nhanh thư mục với PS Hot Folders Truy xuất nhanh thư mục với PS Hot Folders
    Bạn mệt mỏi với những thao tác tìm đến thư mục cần chọn lặp đi lặp lại nhiều lần khi mở các hộp thoại Open, Save As hay Browse và muốn thiết lập mặc định thư mục cho chúng. PS Hot Folders là giải pháp thích hợp trong trường hợp này.