lốc xoáy ở miền tây australia

  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất? Bản đồ Piri Reis: bằng chứng của một nền văn minh tiên tiến chưa từng có trên Trái đất?
    Piri Reis là một bản đồ thế giới biên soạn vào năm 1513 từ tình báo quân sự của hải quân Ottoman và nhà bản đồ học Piri Reis.
  • Video: Lốc xoáy kinh hoàng ở Mỹ Video: Lốc xoáy kinh hoàng ở Mỹ
    Một tay máy nghiệp dư đã quay được cảnh trận lốc xoáy quét qua bang Mississippi, một trong hàng loạt trận lốc xoáy xảy ra tại Mỹ hồi tuần trước, làm ít nhất 45 người chết.
  • Dám mò vào tổ, trăn kim cương chạy trối chết bởi những cú mổ như "búa bổ" của gà tây Dám mò vào tổ, trăn kim cương chạy trối chết bởi những cú mổ như "búa bổ" của gà tây
    Con trăn kim cương phải vội vã tháo chạy trước những đòn mổ túi bụi của gà tây bụi rậm ở trước nhà một cư dân tại bang New South Wales.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Cao bồi miền Tây – họ là ai? Cao bồi miền Tây – họ là ai?
    Bạn đã từng nghe và nhìn thấy những anh chàng cao bồi miền Tây trong phim ảnh nhưng bạn có biết chính xác vì sao họ lại được gọi như vậy? Vì sao lại là "cao bồi"? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn tất cả các câu hỏi đó.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng làm giàu của đàn ông Ngón đeo nhẫn tiết lộ khả năng làm giàu của đàn ông
    Nếu muốn dự đoán một người đàn ông sẽ trở thành người giàu trong tương lai hay không, bạn không nên chú ý tới độ dày của ví,...
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.