lợi ích của việc uống bia

  • Top 10 lợi ích của thức dậy sớm Top 10 lợi ích của thức dậy sớm
    Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.
  • Những con búp bê bị ma ám nổi tiếng nhất mọi thời đại Những con búp bê bị ma ám nổi tiếng nhất mọi thời đại
    Cùng điểm lại một vài con búp bê ma ám đáng sợ mà hẳn bạn sẽ không bao giờ muốn sở hữu nó theo danh sách chuyên trang Mentafloss dưới đây.
  • Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh? Vì sao cà phê là đồ uống tốt nhất hành tinh?
    Trong những năm gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu những ảnh hưởng khác nhau của cà phê đối với sức khỏe và những kết quả thu được có thể khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.
  • 6 lý do nên ăn chậm 6 lý do nên ăn chậm
    Ăn chậm, nhai kỹ giúp thực phẩm được chia nhỏ khi vào dạ dày, cơ thể bạn sẽ có quá trình tiêu hóa tốt hơn.
  • Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà Các biện pháp xử trí khi bị ngộ độc thực phẩm tại nhà
    Ngộ độc thực phẩm là biểu hiện bệnh lý xuất hiện sau khi ăn, uống những thức ăn nhiễm độc, nhiễm khuẩn, thức ăn bị biến chất ôi thiu, có chất bảo quản, phụ gia.
  • Say rượu dưới góc nhìn khoa học Say rượu dưới góc nhìn khoa học
    Năm 2014 ồn ào với thống kê Việt Nam là nước uống nhiều bia thứ 3 thế giới với gần 3 tỉ lít bia. Có thể nói chuyện ăn nhậu ở việt nam đã trở thành một nét “văn hóa” đặc trưng.