lợn rừng ở fukushima

  • Thiên thạch rơi xuống thành phố ở Argentina gây ra vụ nổ cực lớn Thiên thạch rơi xuống thành phố ở Argentina gây ra vụ nổ cực lớn
    Một loạt tiếng nổ rung trời đã khiến người dân phía Nam đất nước Argentina đã lo lắng tột độ khi mà thấy các khu nhà, các tòa nhà rung lên vì chấn động.
  • Những lăng mộ rùng rợn nhất thế giới Những lăng mộ rùng rợn nhất thế giới
    Trên thế giới hiện nay vẫn còn tồn tại hàng loạt các hầm mộ kỳ lạ và ma quá. Những nơi u ám này lưu giữ...
  • Những hậu quả ô nhiễm môi trường biển do tràn dầu Những hậu quả ô nhiễm môi trường biển do tràn dầu
    Vùng biển Việt Nam là loại biển mở nối liền Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, là một trong những trục hàng hải có lưu lượng tàu bè qua lại rất lớn, trong đó 70% là tàu chở dầu.
  • Những thành phố bẩn nhất thế giới Những thành phố bẩn nhất thế giới
    Đây chính là cuộc sống nơi thành thị. Hàng ngày người ta đổ ra đường hàng tấn rác thải đủ loại khác nhau rồi sống chung với chúng. Tuy nhiên, không phải thành phố nào cũng bẩn vì rác thải.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • 10 câu chuyện đáng sợ về người sói 10 câu chuyện đáng sợ về người sói
    Có rất nhiều câu chuyện viết về người sói hoặc người biến hình thành thú nhưng người ta vẫn luôn quan tâm đến những người sói có thật. Dưới đây là 10 trường hợp người sói vừa thú vị, vừa đáng sợ có thật trong cuộc sống.
  • Top 8 điểm rùng rợn ở Trung Quốc không dành cho người yếu tim Top 8 điểm rùng rợn ở Trung Quốc không dành cho người yếu tim
    Từ xa xưa có những nơi vẫn được coi là “vùng chết” đối với con người, là nơi cư ngụ của quỷ thần, chỉ cần con người không may rơi vào vùng đất này sẽ một đi không trở lại.