lục bình

  • Tết Trung Thu năm nay (29/9), Mặt trăng sẽ to và sáng hơn bình thường Tết Trung Thu năm nay (29/9), Mặt trăng sẽ to và sáng hơn bình thường
    Trung thu năm nay trùng với thời điểm diễn ra siêu trăng cuối cùng của năm 2023, Mặt Trăng sẽ to và sáng hơn lúc bình thường.
  • Khám phá cuộc sống ở nơi không có mùa hè Khám phá cuộc sống ở nơi không có mùa hè
    Đám mây sáng rực lúc bình minh, gấu trắng ngủ trên lưng mẹ, đàn tuần lộc di chuyển tới đồng cỏ là những cảnh tượng thú vị về cuộc sống trên các vùng lãnh nguyên quanh năm lạnh giá.
  • Loài chim hót như tiếng người cười, tự quyết định giới tính con non Loài chim hót như tiếng người cười, tự quyết định giới tính con non
    Loài chim bói cá này sở hữu giọng hót đặc biệt, nghe như tiếng người cười. Nó thường hót vào lúc bình minh và hoàng hôn, như chiếc đồng hồ báo thức vui nhộn.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Vì sao ngôi sao có 5 cánh? Vì sao ngôi sao có 5 cánh?
    Vào một đêm tháng Giêng giá lạnh, những ngôi sao nhọn hoắt toả ánh sáng lấp lánh trên bầu trời, trong khi đó lúc bình minh lên, một hành tinh tương tự khác - mặt trời - lại đỏ rực như một quả cầu lửa tròn xoe.
  • Thường xuyên chải tóc có tác dụng gì? Thường xuyên chải tóc có tác dụng gì?
    Mỗi sáng tỉnh dậy, thường ai cũng đều chải tóc. Những lúc bình thường, các bạn gái cũng có thói quen thường xuyên chải tóc; còn các bạn trai vì tóc ngắn lại không để ý đến nên rất ít khi chải mà không hề biết rằng, &
  • Hiện tượng hiếm hoi trong Hệ mặt trời Hiện tượng hiếm hoi trong Hệ mặt trời
    Trong vài tuần tới, tất cả các hành tinh trong Hệ mặt trời, trừ sao Thổ, đều xuất hiện cùng nhau vào lúc bình minh dọc theo đường hoàng đạo, đường di chuyển của mặt trời trên bầu trời trái đất.