lai tạo ngô

  • Con người có thể nhìn thấy tương lai? Con người có thể nhìn thấy tương lai?
    Kết luận nói trên được rút ra từ công trình nghiên cứu kéo dài trong suốt 8 năm của nhà tâm lý học Daryl Bem thuộc Đại học Cornell, New York và được công bố trên tạp chí Personality and Social Psychology của Mỹ.
  • Nhân mã quả thực từng tồn tại? Nhân mã quả thực từng tồn tại?
    Các nhà nghiên cứu khẳng định những sinh vật nửa người nửa thú trong thần thoại Hy Lạp thực sự tồn tại. Họ tìm thấy không ít những bức họa trên đá mô tả chúng và tin rằng các họa sĩ cổ đại đã thực hiện tác phẩm của mình từ chất liệu cuộc sống.
  • Ông tổ của ngành di truyền học Ông tổ của ngành di truyền học
    Có lẽ, bất kỳ ai quan tâm đến sinh học hay từng được học thời phổ thông đều nhớ đến Gregor Johann Mendel, ông tổ của ngành di truyền học
  • 11 phát minh ra đời sớm nhưng đến nay mới được phổ biến 11 phát minh ra đời sớm nhưng đến nay mới được phổ biến
    Đã có rất nhiều phát minh ra đời trong hàng ngàn năm qua, nhưng không phải tất cả trong số chúng đều được phổ biến ngay tại thời điểm đó.
  • Những loại quả lai đặc biệt Những loại quả lai đặc biệt
    Bằng phương pháp lai tạo và kết hợp những giống cây khác nhau, các nhà khoa học có thể tạo ra nhiều loại quả có hình dáng và hương vị đặc biệt.
  • Phú Thọ: Lai tạo thành công giống lợn rừng lai F1 Phú Thọ: Lai tạo thành công giống lợn rừng lai F1
    Dự án “Lai tạo và sản xuất giống lợn rừng lai F1 thương phẩm chất lượng cao trên địa bàn huyện Yên Lập", tỉnh Phú Thọ do Trạm khuyến nông huyện triển khai đã đem lại hiệu quả cao cho người nuôi, bước đầu cung cấp giống cho một số huyện miền núi của tỉnh.
  • Hạt bí ngô chữa nhiều bệnh Hạt bí ngô chữa nhiều bệnh
    Hạt bí ngô chứa các thành phần chống căng thẳng thần kinh, làm giảm sự lo lắng, kháng khuẩn và thậm chí ngừa ung thư.