laptop

  • Tìm thấy lỗi WiFi trong Linux Tìm thấy lỗi WiFi trong Linux
    Một lỗi đã được tìm thấy trong bộ điều khiển WiFi Linux, nó có thể cho phép kẻ tấn công chiếm được quyền kiểm soát laptop thậm chí cả khi không còn kết nối vào mạng WiFi nữa.
  • Toshiba thâm nhập thị trường lưu trữ di động Toshiba thâm nhập thị trường lưu trữ di động
    Toshiba - thường được biết tới là nhà cung cấp các sản phẩm như TV, laptop và đầu DVD, vừa bắt đầu tham gia vào lĩnh vực ổ cứng di động với sản phẩm đầu tay có dung lượng từ 100-200GB.
  • Hitachi thêm mã khóa dữ liệu cho ổ cứng Hitachi thêm mã khóa dữ liệu cho ổ cứng
    Hãng công nghệ Nhật Bản vừa công bố ổ cứng Travelstar 7K200 dung lượng 200 GB dành cho laptop, kèm theo công nghệ mã hóa tùy chọn để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.
  • "Rửa" máy tính trước khi dùng "Rửa" máy tính trước khi dùng
    Giờ đã có loại bàn phím, chuột rửa được, thả chiếc laptop xuống bồn tắm cũng chẳng hề gì. Dòng sản phẩm IT này giúp chúng ta yên tâm mang theo ra đường mà không sợ trời mưa.
  • 10 điều ngốc nghếch vẫn thấy ở dân IT thông minh 10 điều ngốc nghếch vẫn thấy ở dân IT thông minh
    Họ thờ ơ trước công nghệ mới nổi, không chịu đọc tin tức và bình luận về ngành trên báo hay blog, vẫn để thông tin nhạy cảm hớ hênh trong laptop và các thiết bị lưu trữ nhỏ gọn.
  • Seagate Barracuda FDE: Bảo mật cao cấp, dung lượng 1TB Seagate Barracuda FDE: Bảo mật cao cấp, dung lượng 1TB
    Hai dòng ổ cứng dung lượng cao, 1 cho máy để bàn và 1 cho laptop, vừa được Seagate trình làng với nhiều tính năng hỗ trợ bảo mật cao cấp, bảo vệ an toàn cho dữ liệu.
  • Giá notebook "nhấp nhổm" vì thiếu pin Giá notebook "nhấp nhổm" vì thiếu pin
    Ngành công nghiệp máy tính cá nhân (PC) đang phải đối mặt với tình trạng thiếu pin laptop trầm trọng, sau khi nhà máy của một hãng sản xuất pin lớn bị "thần Hoả" ghé thăm.
  • AMD giới thiệu 2 nền tảng vi xử lý mới AMD giới thiệu 2 nền tảng vi xử lý mới
    Ngày 13/11, AMD đã tiết lộ về hai công nghệ silicon mới của hãng này là “Yukon” và “Congo” dành cho nền tảng laptop “siêu di động” dự kiến sẽ có mặt trong năm tới.
  • Điều khiển máy tính bằng ánh mắt Điều khiển máy tính bằng ánh mắt
    Một mẫu laptop đặc biệt vừa ra mắt công chúng với thiết bị có thể cho phép người sử dụng kiểm soát máy tính của họ bằng ánh mắt, theo quảng cáo của các nhà phát minh.