lcd

  • Màn LCD cỡ nhỏ góc nhìn siêu rộng Màn LCD cỡ nhỏ góc nhìn siêu rộng
    Liên doanh thiết bị hình ảnh Sanyo Epson cho biết họ vừa phát triển thành công các mẫu màn hình cỡ nhỏ từ 2,4" đến 10,1" có độ phân giải cao vào góc nhìn lên tới 180 độ theo cả hai chiều.
  • Màn hình LCD 100 inch của LG lập kỷ lục Guinness Màn hình LCD 100 inch của LG lập kỷ lục Guinness
    Với kích thước 2,2 x 1,2 mét, độ phân giải kỷ lục 6,22 triệu điểm ảnh, hiển thị tới 1,07 tỷ màu, chiếc màn hình khổng lồ của LG giành trọn vẹn trang đầu tiên của phần Sản phẩm khoa học kỹ thuật trong cuốn Kỷ lục Guinness 2007 dự kiến xuất bản cuối năm nay.
  • Vizio - mối đe dọa mới của các 'ông lớn' trên thị trường LCD Vizio - mối đe dọa mới của các 'ông lớn' trên thị trường LCD
    Chỉ một năm trước, ít người nghe nói đến cái tên này, còn giờ đây, nó nằm trong số 5 công ty sản xuất TV tinh thể lỏng lớn nhất Bắc Mỹ, sánh vai cùng những tên tuổi quen thuộc như Sony và Samsung.
  • Máy tính mới của Sony tích hợp màn hình TV Máy tính mới của Sony tích hợp màn hình TV
    Dòng máy tính để bàn mới của hãng Sony được tích hợp một màn hình TV LCD 20 inch Xbrite gắn trên một máy tính hoàn chỉnh. Sony quyết định tích hợp màn hình LCD TV cho dòng máy Vaio VA TV-PC mới. Bộ thiết bị sẽ được bán trong th&aac
  • Bảo vệ màn hình máy tính tinh thể lỏng Bảo vệ màn hình máy tính tinh thể lỏng
    Màn hình máy tính tinh thể lỏng (LCD) không còn là một sản phẩm "xa xỉ" đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ với hơn 200 USD là bạn đã có một màn hình chất lượng tốt. Thị trường LCD Việt Nam đã có mặt hơn 10 nhãn hiệu của
  • Cách chọn màn hình vi tính cỡ lớn Cách chọn màn hình vi tính cỡ lớn
    Màn hình LCD đặc biệt là loại có kích thước từ 17” trở lên đang là lựa chọn ưu tiên của đại đa số các văn phòng hiện đại. Chọn loại LCD thích hợp với yêu cầu sử dụng và có mức giá hợp lý cũng là điều cần quan tâm.
  • Sự khác nhau giữa màn hình OLED trên TV và trên smartphone Sự khác nhau giữa màn hình OLED trên TV và trên smartphone
    OLED sở hữu màu đen sâu hơn, cung cấp hình ảnh vượt trội hơn nhiều so với màn hình LCD truyền thống, và nó không yêu cầu đèn nền như trên màn LCD truyền thống nên có thiết kế mỏng hơn.
  • Tivi chịu mọi thời tiết Tivi chịu mọi thời tiết
    Hãng SunBriteTV vừa giới thiệu hai mẫu TV LCD độc đáo với khả năng chịu đựng được mọi điều kiện về thời tiết có tên là 1010A-Pro và 3200HD-Pro.