linh kiện bán dẫn

  • Thăm đất nước văn minh nhất thế giới Thăm đất nước văn minh nhất thế giới
    Chính bởi luôn nằm trong top đất nước thân thiện và có sự tiên tiến về mặt xã hội nên New Zealand được bình chọn là nước văn minh nhất thế giới.
  • Hình ảnh chân thực về binh lính thời nhà Thanh Hình ảnh chân thực về binh lính thời nhà Thanh
    Đây là những bức ảnh chụp chân thực về binh lính thời cuối nhà Thanh. Xem mới thấy là nó khác một trời một vực với những hình ảnh hào nhoáng về đội quân này trên truyền hình.
  • Máy tính được làm từ vi khuẩn Máy tính được làm từ vi khuẩn
    Theo nhóm nghiên cứu ở ĐH Leeds (Anh) và ĐH Nông nghiệp và kỹ thuật Tokyo (Nhật Bản), khi tiêu hóa sắt, vi khuẩn ăn sắt tạo ra những nam châm tí xíu trong cơ thể chúng, tương tự như trong ổ cứng của PC. Vì thế, vi khuẩn ăn sắt có thể giúp tạo ra những ổ cứng chạy nhanh hơn.
  • 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại 6 hồn ma ám ảnh nhất mọi thời đại
    Những hồn ma nổi tiếng trên thế giới luôn khiến nhiều người run sợ khi nhắc đến. Thậm chí, những hồn ma này còn gây nên sự ám ảnh cho nhiều người.
  • Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời Bí ẩn về các trận giao chiến trên trời
    Một trận tử chiến đã diễn ra gần 400 năm trước tại một điểm gần Ethin (Anh) khiến 5.000 binh lính bỏ mạng. Về sau, thỉnh thoảng dân chúng quanh vùng vẫn thấy hình ảnh hai đạo quân ma đánh nhau trên bầu trời.
  • Những bức ảnh khiến bạn kinh ngạc vì không thể tin là có thật Những bức ảnh khiến bạn kinh ngạc vì không thể tin là có thật
    Những bức ảnh đẹp và sáng tạo không nhất thiết phải được chụp bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đơn giản là chụp đúng thời điểm thích hợp nhất.
  • Những đứa con khổng lồ của tự nhiên Những đứa con khổng lồ của tự nhiên
    Nếu bạn cho rằng những động vật khổng lồ đã tuyệt chủng từ thời khủng long, hãy nghĩ lại! Vì bạn sắp được giới thiệu với những con rắn nặng gần nửa tấn hay những con chim cao đến 2,5m…