linux

  • Linux âm thầm xâm lược thế giới công nghệ Linux âm thầm xâm lược thế giới công nghệ
    Một cuộc cách mạng đang lặng lẽ quét qua địa hạt công nghệ và tên của nó chính là Linux. Hệ điều hành miễn phí trên mạng Internet này đang từng bước xâm nhập một loạt các chủng sản phẩm khác nhau và khiến gã khổng lồ Microsoft thất thu một k
  • Microsoft Virtual Server 2005 RC2 hỗ trợ Linux Microsoft Virtual Server 2005 RC2 hỗ trợ Linux
    Sau sự kiện lần đầu tiên một chuyên viên cho cài đặt hệ điều hành Windows XP trên phần cứng máy Macintosh, nay giới sử dụng mã nguồn mở có thể sẽ ngạc nhiên hơn khi phiên bản Virtual Server 2005 RC2 mới của Microsoft đã hỗ trợ hệ điều hành Linux và kh&oci
  • Oracle có thể phát hành phiên bản Linux riêng Oracle có thể phát hành phiên bản Linux riêng
    Theo một bản báo cáo đăng trên tờ Financial Times ngày 17/4, nhà sản xuất phần mềm của Mỹ, Oracle, đang cân nhắc việc phát hành một phiên bản của hệ điều hành Linux và đã xem xét việc mua lại một trong hai hãng dẫn đầu về công nghệ này.
  • HP giới thiệu phần mềm mới dành cho Linux HP giới thiệu phần mềm mới dành cho Linux
    HP vừa tung ra gói phần mềm có khả năng đơn giản hóa quản trị máy chủ phiến mỏng chạy Linux. Ngoài ra, phần mềm HP Control Tower có thể phối hợp làm việc với phần mềm quản trị hệ thống (HP Systems Insight Manager) một cách hiệu quả..
  • Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu' Microsoft Office 'hoạt động trên Linux là tất yếu'
    Theo Stuart Cohen, Giám đốc điều hành tổ chức phát triển sản phẩm nguồn mở OSDL (Open Source Development Lab), Microsoft đã thực hiện điều tương tự với Apple thì không có lý gì họ lại không ra mắt một phiên bản tương thích Linux.
  • Palm ứng dụng Linux vào điện thoại thông minh Palm ứng dụng Linux vào điện thoại thông minh
    Nhà sản xuất điện thoại thông minh Palm hôm 10/4 cho biết sẽ phát triển các sản phẩm mới sử dụng hệ điều hành Linux. Đây là một trong những nỗ lực nhằm cải thiện khả năng cạnh tranh của hãng.
  • Red Hat ra mắt phiên bản Linux mới cho PC Red Hat ra mắt phiên bản Linux mới cho PC
    Red Hat hôm qua (9/5) chính thức ra mắt phiên bản Linux mới dành riêng cho PC để bàn và máy tính xách tay. Đối tượng khách hàng mục tiêu của phiên bản Red Hat Global Desktop là các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp nhỏ tại c&aacu
  • Lenovo bí mật ra mắt siêu phẩm T61p chạy Linux Lenovo bí mật ra mắt siêu phẩm T61p chạy Linux
    Lenovo hôm 10/7 đã bí mật cho ra mắt sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) cao cấp ThinkPad T61p sử dụng phiên bản hệ điều hành Linux dành cho PC để bàn. Dự kiến đến cuối tháng này sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường.
  • Adobe: Vẫn chưa có bản Flash Player 9 dành cho Linux Adobe: Vẫn chưa có bản Flash Player 9 dành cho Linux
    Người dùng Linux lại sẽ phải chờ thêm hơn một năm nữa mới thấy được bản xem trước của ứng dụng Adobe Flash Player 9 dành cho hệ điều hành nguồn mở này.
  • PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux PCLinuxOS Junior ra mắt cộng đồng Linux
    PCLinuxOS Team vừa cho ra mắt một phiên bản “Live CD” mới dựa trên nền PCLinuxOS mang tên “Junior” với tính năng dò tìm phần cứng được cải tiến sau phiên bản cũ MiniMe không được ưa chuộng lắm.