lisa

  • Siêu phi cơ chạy trên cả đất và nước Siêu phi cơ chạy trên cả đất và nước
    Máy bay hoạt động trên không, nước và đất liền có thể xuất hiện tại Mỹ và châu Âu vào năm 2014. Lisa Airplanes, một công ty tại Pháp, đã thiết kế thành công loại máy bay có khả năng di chuyển trên không, nước, tuyết và đất liền, tạp chí Flying đưa tin.
  • Móc biết tự làm sạch quần áo Móc biết tự làm sạch quần áo
    Nhà thiết kế Lisa Marie Bengtsson tin rằng phần lớn chúng ta giặt quần áo nhiều hơn mức cần thiết. Để giải quyết vấn đề này cô đã nảy sinh ý tưởng thiết kế loại móc quần áo đặc biệt có tên Bye Bye.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5
    Bằng chứng không thể chối cái về người ngoài hành tinh, 4 loại thuốc thần thánh có thật, lời tiên tri về những đại thảm họa diễn ra năm 2015, cô gái bị quỷ Satan ám, con người tồn tại ra sao khi bị chặt đầu... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Chơi game giúp trẻ học toán tốt hơn Chơi game giúp trẻ học toán tốt hơn
    Những nhà nghiên cứu từ Đại học Johns Hopkins đã phát hiện ra rằng những trò chơi đơn giản liên quan đến các con số có thể tăng cường khả năng học toán của trẻ mẫu giáo.
  • Vì sao bụng phát ra tiếng kêu khi đói? Vì sao bụng phát ra tiếng kêu khi đói?
    Bụng của bạn phát ra tiếng kêu khi đói do chuyển động của chất lỏng và không khí trong dạ dày mà không có nhiều thực phẩm làm vật đệm giảm âm thanh.
  • Hóa thạch con lười khổng lồ tiết lộ hoàn cảnh sống trước khi tuyệt chủng Hóa thạch con lười khổng lồ tiết lộ hoàn cảnh sống trước khi tuyệt chủng
    Theo một nghiên cứu mới, hóa thạch của một con lười đất khổng lồ 27.000 năm tuổi đã mang tới cho các nhà khoa học hiểu biết về điều kiện sống của quái thú cao gần 4m này trước khi nó chết.
  • Người ngoài hành tinh có thể phát sáng? Người ngoài hành tinh có thể phát sáng?
    Các nhà khoa học cho rằng một số dạng sống phát ra các bức xạ quang sinh học mà chúng ta có thể dò ra được.