loài động vật xấu xí

  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa Video: Những bí ẩn về loài rắn hổ mang chúa
    Chúng được gọi lùa vua của các loài rắn vì khả năng săn mồi cự phách, riêng nọc độc của chúng có thể giết chết con người chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến
    Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà được nuôi dưỡng với mục đích để chọi, gà không phải hoàn toàn là không biết bay.... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.
  • Tại sao bạn "xì hơi" có mùi thối còn người khác thì không? Tại sao bạn "xì hơi" có mùi thối còn người khác thì không?
    Hiện tượng đánh rắm hay xì hơi còn có tên gọi là trung tiện, là một hoạt động sinh lý tự nhiên của con người để thải những khí dư thừa trong cơ quan tiêu hóa ra bên ngoài qua đường hậu môn.
  • Những loài động vật đẹp nhất thế giới Những loài động vật đẹp nhất thế giới
    Cá trạng nguyên, cáo Fennec, cua kẹo, bướm đêm hoàng hôn... là một trong những loài động vật đẹp nhất thế giới.
  • Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống Năm loài bò sát lớn nhất trên trái đất còn sống
    Bò sát đã có trên hành tinh chúng ta cách đây khoảng 300 triệu năm. Đến nay không ít loài bò sát có kích thước to như những quái vật khổng lồ vẫn còn tồn tại trên trái đất như: cá sấu nước mặn, trăn Amazon, rồng Komodo…
  • Sắp đến thời của rắn khổng lồ Sắp đến thời của rắn khổng lồ
    Đó là cảnh báo của các nhà khoa học từ cuộc nghiên cứu mới: nhiệt độ ấm lên có thể thu nhỏ kích thước động vật có vú và sản sinh những loài bò sát khổng lồ.