loài bướm đêm

  • Bướm khổng lồ, sải cánh 30cm xuất hiện ở Gia Lâm Bướm khổng lồ, sải cánh 30cm xuất hiện ở Gia Lâm
    Suốt mấy ngày qua, người dân xóm 7 (Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội), ngoại thành Hà Nội, được phen ngỡ ngàng khi tận mắt loài bướm khổng lồ, có sải cánh tới 30cm, xuất hiện ở làng. Theo chị Đặng Ánh Tuyết, cách đây mấy hôm, khi gia đình chị đang ăn tối, xem thời sự, thì nghe tiếng vỗ cánh phần phật. Mọi người ngước cổ nhìn l&a
  • Con bướm khổng lồ Con bướm khổng lồ
    Hồi tháng 8 những người trong một gia đình có họ Blackmore tại thành phố Ramsbottom, Lancashire, Anh thấy con bướm khổng lồ. Sau đó họ đem nó tới công viên Animal World tại thành phố Bolton, nơi nó đẻ những quả trứng.
  • Sát thủ cực đẹp cực độc Sát thủ cực đẹp cực độc
    Một phần cánh của Hebomoia glaucippe, tên của một loài bướm ở châu Á, được bao phủ bởi màu cam sẫm. Sự hiện diện của màu da cam trên cánh khiến chúng trở nên đẹp hơn, song cũng khiến những động vật săn mồi phát hiện chúng dễ dàng hơn.
  • Những động vật lai tạo xấu xí nhất trên Trái Đất Những động vật lai tạo xấu xí nhất trên Trái Đất
    Lợn tóc xoăn, rắn đuôi nhện, chuột nhảy... là những loài động vật "đen đủi" bị Mẹ Thiên nhiên lai tạo một cách xấu xí và kỳ quái.
  • Du hành thời gian là điều viễn tưởng hay hoàn toàn thực tế? Du hành thời gian là điều viễn tưởng hay hoàn toàn thực tế?
    Dựa vào những quy luật vật lý, hoàn toàn có cơ sở lý thuyết để con người có thể du hành thời gian đến tương lai, nhưng việc con người sử dụng phương thức nào lại là câu hỏi khó khăn.
  • Loài bướm giả dạng hổ mang dọa kẻ thù khiếp vía Loài bướm giả dạng hổ mang dọa kẻ thù khiếp vía
    Chúng đã tận dụng triệt để những hoa văn và màu sắc trên viền cánh trông giống đầu một con rắn mang bành để tránh sự tấn công của kẻ thù.
  • Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới Những loài nấm kỳ lạ nhất thế giới
    Nấm lỗ chó có hình thù như bạch tuộc, nấm phát ánh sáng xanh trong bóng tối hay nấm răng chảy máu là những loài nấm kỳ dị trên thế giới.